U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Troussier

22/03/2023 09:55

U23 Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị và đã sẵn sàng cho màn chạm trán U23 Iraq ở giải U23 Doha Cup - trận đầu tiên dưới thời huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier.

U23 Viet Nam san sang cho tran dau tien duoi thoi HLV Troussier hinh anh 1

HLV Philippe Troussier cùng học trò hoàn tất màn chạy bị cho trận gặp U23 Iraq. (Nguồn: VFF)

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị trước khi chính thức bước vào giải giai hữu quốc tế U23 Doha Cup 2023.

Trận ra quân gặp U23 Iraq cũng chính là trận đấu chính thức đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng. Buổi tập tiếp tục diễn ra trong khung giờ thi đấu (10h45 giờ địa phương) với giáo án chính là hoàn thiện đấu pháp, nhân sự cho cuộc so tài với U23 Iraq.

Theo VFF, trước khi khép lại buổi tập này, huấn luyện viên Philippe Troussier đã dành ít phút động viên tinh thần các học trò, đồng thời nhắc nhở toàn đội về mục tiêu đặt ra tại giải đấu này không phải là kết quả thắng thua mà điều quan trọng là những trải nghiệm và sự thể hiện năng lực của các cầu thủ.

"Chúng ta mới chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu nên không thể đòi hỏi một sự hoàn hảo. Nhưng tôi luôn mong đợi ở các bạn một tâm thế sẵn sàng: Sẵn sàng ra sân thể hiện khả năng, sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra, thậm chí sẵn sàng chơi ở cả các vị trí mà mình không quen thuộc,” nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng 23/3 (theo giờ Việt Nam). U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng, đội bạn mặc trang phục màu xanh lá cây.

Tại giải đấu này, mỗi đội được quyền thay 6 cầu thủ trong một trận đấu. Vì thế, huấn luyện viên Philippe Troussier khẳng định sẽ tận dụng tối đa quyền thay người để trao cơ hội được ra sân thi đấu cho các cầu thủ.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Troussier