U23 Việt Nam nhận lời khen từ AFC dù thua Saudi Arabia

13/06/2022 11:15

Trang chủ AFC đã dành những lời khen ngợi cho U23 Việt Nam dù thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã phải nhận thất bại 0-2 trước Saudi Arabia và dừng bước tại tứ kết U23 châu Á 2022.

Đêm 12.6, U23 Việt Nam đã phải nói lời chia tay U23 châu Á 2022 từ vòng tứ kết sau trận thua 0-2 trước Saudi Arabia. Dù thất bại nhưng màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Gong Oh Kyun vẫn nhận được những lời khen ngợi từ AFC. 

u23 viet nam nhan loi khen tu afc du thua saudi arabia hinh anh 1

U23 Việt Nam nhận lời khen từ AFC dù thua Saudi Arabia. (Ảnh: Ngọc Duy). 

Trang chủ AFC viết: "U23 Việt Nam đã khởi đầu trận đấu cống hiến, hiệu quả, chỉ tiếc rằng cú sút của Minh Bình ở phút 35 lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Sau đó, họ thực sự nguy hiểm mỗi khi tấn công nhưng lợi thế về mặt thể hình, thể lực của U23 Saudi Arabia là quá lớn khiến U23 Việt Nam thất bại". 

Trên trang Twitter chính thức của mình, AFC cũng đăng tải video về các cổ động viên Việt Nam trên sân Lokomotiv với dòng chú thích: ""Chiến binh thứ 12 của Việt Nam tại Sân vận động Lokomotiv". 

Ở trận đấu diễn ra đêm 12/6, các cổ động viên Việt Nam đã cổ vũ nhiệt tình cho thầy trò huấn luyện viên Gong Oh Kyun trong suốt hơn 90 phút bóng lăn. Ngay cả khi U23 Việt Nam gần như hết cơ hội đi tiếp sau thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn ở cuối trận, nhưng tiếng cổ động vẫn vang lên trên khán đài sân Lokomotiv và AFC đặc biệt ấn tượng với điều này.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam nhận lời khen từ AFC dù thua Saudi Arabia