Trọng Đại có bến đỗ mới sau khi rời Viettel

21/06/2022 23:00

Cựu đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại sẽ khoác áo Câu lạc bộ Hà Tĩnh ở phần còn lại của V.League 2022.

Tối 21.6, trang mạng xã hội chính thức của Câu lạc bộ Hà Tĩnh đăng dòng trạng thái chào đón Trọng Đại. Trước đó, tiền vệ này chia tay Câu lạc bộ Viettel sau 8 năm gắn bó.

Trọng Đại cũng bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới để nhanh chóng hòa nhập, sẵn sàng cho sự trở lại của V.League. Tại đây, tiền vệ này sẽ cạnh tranh vị trí với một số tiền vệ trung tâm như Nguyễn Trung Học, Trần Văn Công...

trong dai gia nhap ha tinh anh 1

HLV Nguyễn Thành Công có thêm lựa chọn ở tuyến giữa. Ảnh: Câu lạc bộ Hà Tĩnh

Bất lợi của Trọng Đại là anh không được thi đấu nhiều trong khoảng thời gian qua. Ở V.League 2022, anh chưa được ra sân lần nào dù chơi không tồi ở mùa ngay trước đó.

Mùa 2021, tiền vệ quê Hải Dương vào sân 9 lần sau 12 vòng. Tại AFC Champions League, Trọng Đại chơi 5 trong 6 trận của nhà đương kim vô địch V.League, nổi bật nhất là màn thể hiện trước đương kim vô địch Ulsan Hyundai ngay ở trận mở màn.

Câu lạc bộ Hà Tĩnh cũng đã có những bước chuẩn bị để sẵn sàng trở lại V.League 2022. Họ vừa giành huy chương bạc ở giải tứ hùng tại Nghệ An với thành tích hòa SLNA, Đà Nẵng và thắng Thanh Hóa.

Trọng Đại sớm có cơ hội đối đầu đội bóng cũ khi Câu lạc bộ Hà Tĩnh sẽ làm khách trên sân của Câu lạc bộ Viettel ở vòng đấu thứ 5. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 4.7.

Ở V.League 2022, Câu lạc bộ Hà Tĩnh đang không có phong độ cao. Họ chưa giành được chiến thắng nào, để hòa 2 và thua 2. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tạm thời đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Trọng Đại được kỳ vọng giúp Câu lạc bộ Hà Tĩnh cải thiện thành tích.

Theo Zing

(0) Bình luận
Trọng Đại có bến đỗ mới sau khi rời Viettel