Tiến Linh bị rách cơ, không thể đi Nhật Bản

26/03/2022 05:50

Ngày 25.3, Nguyễn Tiến Linh được kiểm tra vết thương háng. Kết quả cho thấy tiền đạo tuyển Việt Nam bị rách cơ khép dài.

Tiến Linh sẽ không thể đi Nhật Bản dự trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vết rách cơ khép háng dài, phải nghỉ 2-3 tuần. Chân sút mang áo số 22 ở lại Hà Nội nghỉ ngơi thay vì đi cùng đội tuyển.

HLV Park Hang-seo mất thêm trụ cột nữa trong chuyến làm khách này. Tiến Linh đã bị đau từ đầu hiệp 2 ở trận thua 0-1 trước Oman tối 24.3. Anh xin ra ở phút 59 và đi bệnh viện thể thao sau khi trận đấu kết thúc.

Tien Linh rach co,  khong the di Nhat Ban anh 1

Tiến Linh không thể đá trận cuối ở vòng loại World Cup 2022 vì rách cơ khép dài. Ảnh: Y Kiện

Kết quả chụp phim ở bệnh viện buổi tối 24.3 không phát hiện điều gì bất thường. Tuy nhiên, Tiến Linh vẫn than đau ở vùng háng. Bác sĩ đội tuyển Việt Nam thận trọng, nên đưa cầu thủ của Câu lạc bộ Bình Dương đến bệnh viện khám lại một lần nữa.

Thiếu Tiến Linh trên hàng công, HLV Park sẽ phải cân nhắc sử dụng 4 tiền đạo còn lại trong đội hình. Đó là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải và Hà Đức Chinh. Trong số này, Đức Chinh thường là người dự bị cho Tiến Linh.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Thành Chung. Cầu thủ số 16 đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh phải nghỉ trận đấu tiếp theo và cũng là trận đấu cuối cùng ở vòng đấu này.

Cùng ngày, tất cả thành viên tuyển Việt Nam làm xét nghiệm Covid-19 trước khi vào TP Hồ Chí Minh nối chuyến. Nếu có thêm trường hợp dương tính, tuyển Việt Nam phải để thêm cầu thủ ở nhà. Hiện tại, quân số của đội là 21 người, trong đó có 3 thủ môn.

Tuyển Việt Nam đang có 3 điểm sau một trận thắng và 8 trận thua. Đối thủ Nhật Bản đã chính thức giành quyền đến World Cup 2022. Tuy nhiên, ở loạt trận cuối cùng, Nhật Bản còn bảo vệ ngôi đầu bảng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh bị rách cơ, không thể đi Nhật Bản