Thầy Park tuyên bố sẽ giải nghệ ở Việt Nam

17/12/2019 20:30

HLV Park Hang Seo bác bỏ ý định trở lại Hàn Quốc làm việc và khẳng định sẽ khép lại sự nghiệp bóng đá tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: ‘Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá ở Việt Nam’

“Hàn Quốc còn rất nhiều HLV giỏi và trẻ hơn tôi. Bởi vậy, sẽ không có đề nghị nào cho tôi mà nếu có tôi cũng không nghĩ về việc đó. Sự nghiệp bóng đá của tôi sẽ kết thúc ở Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh khi trả lời truyền thông quê nhà trước buổi tập của U23 Việt Nam tại Tongyeong.

Sau những thành công liên tiếp với bóng đá Việt Nam, tương lai của thầy Park nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, nhà cầm quân kỳ cựu 60 tuổi có thể hồi hương để làm việc trong tương lai. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, HLV Park Hang Seo khẳng định ông chỉ quan tâm tới công việc hiện tại, và đang tập trung hướng đến những mục tiêu quan trọng khác cùng bóng đá Việt Nam.

“2 năm trước, khi tham dự VCK U23 châu Á tại Trung Quốc, tôi còn chưa nhớ hết tên cầu thủ và cần tới rất nhiều may mắn. Không vô địch nhưng đó là giải đấu thành công của tôi”, ông Park chia sẻ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: “Sau khi khép lại năm 2018, tôi đã nghĩ tới năm 2019 không biết mình sẽ ra sao. Sau mỗi năm lại có thêm thử thách mới xuất hiện. Tôi lo về những thử thách và tự chuẩn bị cho bản thân mình để vượt qua nó. Đó là cuộc sống của HLV. Nếu ngại áp lực, tôi đã không tái ký hợp đồng với Việt Nam”.

Khi được hỏi về khả năng U23 Việt Nam có thể chạm trán U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết, HLV Park khẳng định: “Mục tiêu đầu tiên cùng toàn đội là vượt qua vòng bảng. Đây chưa phải lúc nói đến điều xa hơn”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park tuyên bố sẽ giải nghệ ở Việt Nam