Thắng đậm Thanh Hóa, câu lạc bộ Công an Hà Nội tiến sát ngôi đầu bảng

05/06/2023 20:23

Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội tiến sát ngôi đầu bảng V-League 2023 sau khi buộc CLB Thanh Hóa thua trận đầu tiên trong mùa giải.

Tâm điểm của vòng 11 V-League là cuộc đọ sức trên sân Thanh Hóa giữa CLB Thanh Hóa và CLB Công an Hà Nội. Đội bóng xứ Thanh tiếp tục cho thấy phong độ cao khi họ dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đầu tiên đến với CLB Thanh Hóa khi Lâm Ti Phông ngả người móc bóng đi trúng xà ở phút thứ 9.

Đến phút 17, niềm vui đã đến với các khán giả chủ nhà. Từ pha tạt bóng của Hoàng Thái Bình, Lâm Ti Phông bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu cho CLB Thanh Hóa. Bàn thắng giúp cho đội chủ nhà chơi hưng phấn hơn.

CLB Thanh Hóa để thua CLB Công an Hà Nội.

CLB Thanh Hóa để thua CLB Công an Hà Nội

Rất nhiều cơ hội được CLB Thanh Hóa tạo ra nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Trong thế trận thuận lợi, đội chủ nhà nhận bàn thua. Phút 37, từ pha đá phạt của Văn Thanh, Gustavo bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho CLB Công an Hà Nội.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ngay đầu hiệp 2. Phút 47, Lâm Ti Phông bị Elton Monteiro phạm lỗi trong vòng cấm. CLB Thanh Hóa được hưởng phạt đền nhưng Bruno sút trúng xà. Từ khoảnh khắc này, các CĐV chủ nhà liên tiếp trải qua những khoảnh khắc thất vọng.

Chỉ ít phút sau, đến lượt CLB Công an Hà Nội hưởng phạt đền khi Nguyễn Minh Tùng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Jhon Cley thực hiện thành công quả phạt đền đưa đội khách vượt lên.

Phút 65, CLB Công an Hà Nội tiếp tục có bàn thắng. Từ pha đá phạt góc của đồng đội, Hoàng Văn Toản bật cao đánh đầu chính xác nâng tỉ số lên 3-1. Tình thế thay đổi chóng mặt khi Vũ Văn Thanh ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 chỉ 3 phút sau đó.

Thời gian còn lại của trận đấu, CLB Thanh Hóa tiếp tục là đội bóng tấn công nhưng nỗ lực của thầy trò HLV Velizar Popov không mang lại hiệu quả. Thua trận này, CLB Thanh Hóa vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chỉ còn hơn CLB Công an Hà Nội 1 điểm.

Kết quả: CLB Thanh Hóa 1-4 CLB Công an Hà Nội

Ghi bàn

CLB Thanh Hóa: Lâm Ti Phông (17’)

CLB Công an Hà Nội: Gustavo (37’), Jhon Cley (54’), Văn Toản (66’), Văn Thanh (69').

Theo VTC News

(0) Bình luận
Thắng đậm Thanh Hóa, câu lạc bộ Công an Hà Nội tiến sát ngôi đầu bảng