Quang Hải, Văn Toàn và ca sĩ Jack có cùng ngày sinh nhật

31/12/2020 23:04

Hai tuyển thủ Văn Toàn và Quang Hải có sinh nhật ngày 12.4, trùng với ca sĩ Jack.

Sự trùng hợp thú vị được Nguyễn Văn Toàn tiết lộ trên trang cá nhân tối 31.12, đúng ngày cuối cùng của năm 2020. Sự khác biệt là việc Văn Toàn sinh năm 1996, trong khi Quang Hải và Jack sinh năm 1997.

Trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới dương lịch, Văn Toàn cầu cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân và những người anh em có cùng ngày tháng sinh với mình.

"Chuyện đó em biết từ lâu rồi, cũng không có gì bất ngờ lắm đâu", Quang Hải chia sẻ. Tuyển thủ Việt Nam có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Jack. Anh cho biết sẽ cùng Văn Toàn chờ dịp phù hợp để tái ngộ người bạn thuộc giới showbiz.

quang hai anh 1

"Chuẩn bị sang năm mới, đăng bức ảnh 3 anh em sinh cùng ngày cùng tháng, mỗi tội mình khác năm", Văn Toàn viết. Ảnh: FBNV

Trái với thái độ điềm tĩnh của Quang Hải và Văn Toàn là sự ngạc nhiên và bất ngờ từ người hâm mộ. Bài đăng của tiền đạo HAGL nhanh chóng nhận sự tương tác từ cộng đồng mạng.

"Thật trùng hợp, cả 3 người đều rất tài giỏi", tài khoản Siou Jhen bình luận. "Chúc chú Toàn, chú Hải năm mới tốt đẹp vui vẻ và thành công hơn ạ", người dùng Ngọc Châm viết.

Xuất hiện trong cùng bức ảnh, nhưng các cầu thủ đang tập trung cùng đội bóng chủ quản đi thi đấu các giải tập huấn khác nhau. Quang Hải cùng Hà Nội FC hội quân ở TP Hồ Chí Minh, trong khi Văn Toàn cùng Công Phượng và các cầu thủ HAGL đang tập trung ở Bình Dương.

Lần gần nhất Quang Hải, Văn Toàn và ca sĩ Jack gặp nhau là dịp thi đấu từ thiện ở TP Hồ Chí Minh. Sau đó, 2 cầu thủ được gọi lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Quang Hải, Văn Toàn đều chơi tốt trong các trận giao hữu với lứa U22 hôm 23.12 và 27.12.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải, Văn Toàn và ca sĩ Jack có cùng ngày sinh nhật