Quang Hải bay về Pháp lúc nửa đêm

28/09/2022 07:54

Ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tức tốc bay trở về Pháp ngay từ nửa đêm. Chuyến bay của anh không bị ảnh hưởng bởi siêu bão Noru.

Quang Hải bay về Pháp lúc nửa đêm, không bị ảnh hưởng bởi siêu bão Noru

Đội tuyển Việt Nam đã khép lại đợt thi đấu trong tháng 9, với 2 trận giao hữu quốc tế gặp Singapore và Ấn Độ. Trong đó, Việt Nam đã giành chiến thắng cả 2 trận, ghi 7 bàn và không thủng lưới lần nào. Riêng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo cho thi đấu cả trận, trong thắng lợi 3-0 của Việt Nam trước Ấn Độ.

Quang Hải được HLV Park Hang Seo xếp đá ở tuyến giữa, cùng với Hùng Dũng và Văn Đức trong đội hình xuất phát. Nếu như Hùng Dũng và Văn Đức thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau, giữa vai trò tấn công và lùi sâu phòng ngự thì Quang Hải hoạt động theo hướng lệch trái. Anh di chuyển rất rộng trên phạm vi sân. Quang Hải cũng đã để lại một số dấu ấn với các pha xử lý bóng tinh xảo. Ngoài ra, việc được trui rèn ở Pau FC giúp tiền vệ sinh năm 1997 có một vài pha tranh chấp thành công đáng chú ý.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo dành lời khen cho Quang Hải: “Đó là một cầu thủ đã được thừa nhận khả năng. Việc cậu ấy được sang châu Âu thi đấu chứng tỏ Hải là một cầu thủ giỏi”. HLV Phạm Minh Đức nhận xét: “Quang Hải cùng với Văn Hậu đã có những pha xử lý bóng ngẫu hứng. Trong hiệp 1, với cách chơi được xây dựng bởi những cầu thủ chất lượng, đội tuyển Việt Nam đã có những pha phối hợp khá tốt. Tuy nhiên nhưng pha xuống biên hay đường chuyền cuối cùng chưa được chuẩn xác. Có lẽ do ảnh hưởng của thời tiết mưa”.

Quang Hải chơi trọn vẹn cả trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ - Ảnh: VFF

Quang Hải chơi trọn vẹn cả trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ - Ảnh: VFF

Trao đổi với Bongdaplus, người đại diện của Quang Hải nói anh đã sớm nói lời tạm biệt Việt Nam ngay trong đêm 27/9. Quang Hải sẽ di chuyển trở lại Pháp để kịp tham gia tập luyện, hướng đến trận đấu với Metz trong trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng 2.10. Quang Hải trước đó đã chơi 7 trận, trong đó có 2 lần đá chính cho Pau FC ở Ligue 2.

Chuyến bay sớm về Pháp của Quang Hải không bị ảnh hưởng bởi siêu bão Noru. Do sân bay mà Quang Hải di chuyển là TP Hồ Chí Minh, trong khi siêu bão Noru di chuyển về miền Trung Việt Nam. Cập nhật về tình hình siêu bão Noru, đến 7h ngày 28.9, vị trí tâm bão trên đất liền Thừa Thiên Huế - Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10-11 (89-117km/giờ), giật cấp 13. Dự báo trong 12 đến 24 giờ tiếp theo, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 20-25km, di chuyển sang Lào và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.

Đến 19h ngày 28.9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới trên khu vực Nam Lào. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (39-61km/giờ), giật cấp 8. Trong 24 đến 36 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 20km, đi sâu vào đất liền, suy yếu dần thành một vùng áp thấp trên khu vực Thái Lan. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 39km/giờ).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải bay về Pháp lúc nửa đêm