Ông Park Hang Seo nói gì khi không trao băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải?

06/01/2022 10:07

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã thẳng thắn nói về quyết định không còn để Quế Ngọc Hải làm đội trưởng của đội tuyển Việt Nam.

HLV trưởng Park Hang Seo cùng với các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có buổi gặp gỡ để tổng kết lại một năm hoạt động. Họ đã dành khá nhiều thời gian để đánh giá hành trình của năm 2021 vừa qua với cả những khoảnh khắc thăng trầm. HLV Park Hang Seo và tất cả các thành viên đội tuyển đều thống nhất quan điểm và kết luận rằng, việc quan trọng hàng đầu của toàn đội trong năm mới là trở lại thời điểm bắt đầu và trở lại tinh thần như hồi mới bắt đầu.

Về việc thay đổi ban cán sự của đội tuyển, HLV Park Hang Seo nói: “Các thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia đều là những tấm gương tuyệt vời cho các cầu thủ khác trong và ngoài sân cỏ. Quế Ngọc Hải đã là đội trưởng trong ba năm qua. Ban cán sự bao gồm các đội phó được giao trọng trách lớn là trở thành người dẫn dắt các tuyển thủ quốc gia.

Giờ đây, ban huấn luyện mong muốn giảm nhẹ gánh nặng cho vai trò của những thủ quân để họ cũng có thể tập trung vào việc thể hiện ở phong độ cao nhất. Sau buổi tập cuối cùng của đội vào ngày 3.1, tôi đã có một cuộc trò chuyện chân thành với đội trưởng và các đội phó. Chúng tôi đồng ý rằng cần phải có một bầu không khí mới để tạo động lực mới và quay trở lại điểm xuất phát của chúng tôi với thái độ, tinh thần của người mới bắt đầu”.

HLV Park Hang Seo không trao băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải
HLV Park Hang Seo không trao băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải

Để thực hiện mục tiêu của năm mới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 13.1 tới để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Australia trong khuôn khổ vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 diễn ra tại Melbourne vào ngày 27.1. Ngay sau đó, đội tuyển sẽ trở lại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tái đấu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1.2.

Các trận đấu thuộc vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 và giải vô địch AFF Suzuki Cup 2022 đã được lên lịch vào năm nay. HLV Park Hang Seo có kế hoạch tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của đội tuyển bằng cách bổ sung thêm nhiều cầu thủ và đặc biệt là tăng cường sức mạnh cho toàn đội.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park Hang Seo nói gì khi không trao băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải?