Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ cách ly theo nguyên tắc bong bóng khi về Việt Nam

03/11/2021 16:02

Ngày mai (4.11), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ về nước và cách ly tại Hà Nội, riêng huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ cách ly theo nguyên tắc bong bóng cùng đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ cách ly theo nguyên tắc bong bóng khi về Việt Nam
Theo lịch, 6h00 sáng mai (4.11), các thành viên đội U23 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay sang Dubai, sau đó quá cảnh tại đây hơn 2 giờ đồng hồ trước khi tiếp tục đáp chuyến bay về Nội Bài. Toàn đội sẽ có mặt ở Hà Nội vào lúc 19h00 tối cùng ngày.

Được biết, huấn luyện viên Park Hang Seo cùng một vài cầu thủ U23 Việt Nam được gọi tập trung cho đội tuyển quốc gia (chiều tối nay mới có danh sách chính thức) sẽ cách ly theo nguyên tắc bong bóng cùng đội tuyển Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản vào ngày 11.11 tới chứ không cách ly tập trung. Trong khi đó, các thành viên còn lại sẽ cách ly theo qui định tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.

Khi về nước, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho trận đấu của tuyển Việt Nam trong cuộc tiếp đón Nhật Bản vào lúc 19h00 ngày 11.11, sau đó tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục gặp Saudi Arabia cũng trên sân Mỹ Đình vào ngày 16.11. Đây đều là 2 trận đấu rất quan trọng của tuyển Việt Nam, trước khi tạm chia tay vòng loại World Cup 2022 để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Cũng trong ngày mai (4.11) tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ có mặt tập trung cùng tuyển Việt Nam, đây là quyết định triệu tập mới nhất nhằm bổ sung cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, việc bổ sung Hùng Dũng trong thời điểm này đang dấy lên nhiều lo ngại trong giới chuyên môn, khi chấn thương của anh vẫn chưa thật sự ổn.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ cách ly theo nguyên tắc bong bóng khi về Việt Nam