Hoàng Đức trở lại, đội tuyển Việt Nam có thêm ca mắc Covid-19

20/03/2022 21:57

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, nhưng lại phải nói lời chia tay với Châu Ngọc Quang vì mắc Covid-19.

Sau khi Tiến Linh trở lại tập luyện, đến lượt Hoàng Đức cũng đã bình phục chấn thương để bước ra sân tập cùng đội tuyển Việt Nam trong chiều 20.3.

Tiến Linh và Hoàng Đức đều có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam, gần như chắc chắn sẽ đá chính ở trận gặp Oman và Nhật Bản sắp tới.

Hoàng Đức bình phục chấn thương

Ở buổi tập chiều nay, trung vệ Thành Chung cũng trở lại tập luyện sau khi tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Tuyên Quang. Bên cạnh đó, thủ thành Tấn Trường hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh là sự bổ sung kịp thời cho hai người gác đền Văn Hoàng và Tuấn Mạnh mắc Covid-19.

Đón sự trở lại của nhiều trụ cột, nhưng HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận thông tin không vui từ tình hình lực lượng. Tiền vệ Châu Ngọc Quang mắc Covid-19, chính thức lỡ hẹn với hai trận gặp Oman và Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam xáo trộn nhân sự vì nhiều cầu thủ mắc Covid-19

Trước đó, Ngọc Quang được thầy Park triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam thay cho tiền vệ Tô Văn Vũ mắc Covid-19 không thể hội quân.

Như vậy, đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam có 8 cầu thủ mắc Covid-19. Để giải bài toán nhân sự trước hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đôn nhiều cầu thủ U23 lên đội tuyển quốc gia.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Đức trở lại, đội tuyển Việt Nam có thêm ca mắc Covid-19