Đội tuyển Việt Nam thở phào khi đội tuyển Indonesia mất Egy Maulana

03/12/2021 15:40

Do đang là trụ cột tại Senica, câu lạc bộ của giải vô địch quốc gia Slovakia nên Egy Maulana không thể thi đấu vòng bảng của AFF Cup 2020. Đồng nghĩa, anh sẽ không cùng đội tuyển Indonesia gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 15.12.

Ở trận đấu giữa Senica và MSK Zilina tuần trước, Egy Maulana đã chơi cực hay với cú đúp bàn thắng, qua đó giúp đội nhà Senica có được 1 điểm chung cuộc và ngắt mạch thất bại ở giải vô địch quốc gia Slovakia. Nhờ vậy, anh đã được ban tổ chức lựa chọn vào đội hình tiêu biểu của giải vô địch quốc gia Slovakia ở vòng 16.

Phong độ của Egy Maulana đang là rất tốt. Cầu thủ được mệnh danh là Messi Indonesia được trao rất nhiều cơ hội tại Senica. Đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Slovakia này đã trao cho Egy suất đá chính liên tục với 14 trận. Theo giới chuyên môn, Egy cũng đang là một trong những trụ cột có phong độ cao ở Senica. Nhưng cũng vì thế Senica không muốn Egy vội vã về thi đấu AFF Cup cho đội tuyển quốc gia Indonesia.

Cụ thể, Senica sẽ chỉ đồng ý choEgy Maulana về tập trung cùng đội tuyển Indonesia trong thời gian giải vô địch quốc gia Slovakia bước vào kỳ nghỉ Đông. Được biết trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ Senica trong năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 18.12. Như vậy sớm nhất phải đến ngày 19.12 thì Egy Maulana mới có thể hội quân cùng đội tuyển "xứ vạn đảo".

Egy Maulana vào đội hình tiêu biểu của vòng 16 giải VĐQG Slovakia
Egy Maulana vào đội hình tiêu biểu của vòng 16 giải VĐQG Slovakia

Điều đó đồng nghĩa, Egy sẽ lỡ hẹn trong trận đấu của Indonesia gặp Việt Nam vào ngày 15.12. Đó thật sự là một màn đối đầu rất quan trọng, có ý nghĩa lớn đến tấm vé vào bán kết giải đấu của cả đôi bên.

Dẫu sao, với những cầu thủ chất lượng khác trong đội hình cùng quá trình chuẩn bị chu đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia vẫn tự tin bước vào AFF Cup 2020. Thậm chí, Liên đoàn Bóng đá Indonesia còn đặt mục tiêu vô địch cho thầy trò huấn luyện viên Shin Tae Yong.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam thở phào khi đội tuyển Indonesia mất Egy Maulana