Đội tuyển Việt Nam "đóng cửa luyện công" chuẩn bị cho AFF Cup 2020

20/11/2021 17:36

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo sẽ đóng cửa với truyền thông ở chuyến tập huấn tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Kết thúc 2 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11.2021, các thành viên đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã được nghỉ ngơi ít ngày. Theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày hôm nay 20.11 tại Vũng Tàu, nơi có thời tiết tương đồng với Singapore.

Về lực lượng, ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên những gương mặt vừa tham dự các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó bao gồm cả những cầu thủ được đôn lên từ U23 Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện mà không có sự tác nghiệp của báo chí.

Trong bối cảnh các hoạt động bóng đá trong nước đều bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thì số lượng cầu thủ HLV Park Hang Seo đang có trong tay cũng là những cầu thủ đang có thể lực, phong độ tốt nhất để đáp ứng với yêu cầu về chuyên môn của đội tuyển.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Vũng Tàu cho đến ngày 1.12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Trong thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, các buổi tập của đội tuyển sẽ không tổ chức hoạt động tác nghiệp báo chí. Những thông tin về buổi tập của ĐT Việt Nam sẽ được bộ phận truyền thông của VFF thông tin tới báo chí.

Việc đóng cửa với truyền thông một mặt nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, mặt khác nó giúp cho ĐT Việt Nam giấu được bài trước sự nghiên cứu của các đối thủ ở AFF Cup 2020.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam "đóng cửa luyện công" chuẩn bị cho AFF Cup 2020