Đội tuyển Việt Nam đang tập hăng say thì bị "cúp" điện

21/11/2021 21:47

Chiều tối 21.11, một sự cố ngoài ý muốn diễn ra trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu, khi đội tuyển Việt Nam đang tập luyện thì bỗng dưng bị cúp điện. Sự cố này đã được khắc phục ngay sau đó.


Đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: VFF

Các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo tiếp tục tập luyện nhưng họ đã kết thúc buổi tập đầu tiên không lâu sau đó. Điều đặc biệt, trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại thành phố biển, có khá đông cổ động viên tại địa phương leo rào để xem các tuyển thủ tập luyện. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không được vào sân xem tận mắt những “thần tượng” của mình.

Trong suốt hơn 10 ngày tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện theo quy chế “bong bóng”. Theo quy định, giới truyền thông được tác nghiệp hạn chế, có khoảng cách quy định. Còn các khán giả sẽ không được vào sân xem đội tuyển tập luyện.

Cũng nói thêm, từ khách sạn Pullman tại TP Vũng Tàu, nơi đội tuyển Việt Nam đang đóng quân, di chuyển bằng xe bus lên sân Bà Rịa – Vũng Tàu mất khoảng 15 phút đồng hồ. Đây điều rất thuận lợi với thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo về mặt thời gian di chuyển tập luyện. Để chuẩn bị cho chuyến tập huấn của đội tuyển quốc gia, mặt sân Bà Rịa - Vũng Tàu đã được cải tạo lại rất đẹp, giống như các sân vận động tại giải ngoại hạng Anh. Thêm nữa, thời tiết tại Bà Rịa – Vũng Tàu khá lý tưởng, cho nên buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất hứng khởi.

Sau cuộc họp ngắn, 34 thành viên của đội tuyển Việt Nam được chia thành nhóm. Nhóm đá chính trong trận đấu với Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tập riêng với các động tác chạy nhẹ, thả lỏng, căng cơ…. Nhóm còn lại khởi động phía sau cầu môn rồi chơi “bóng ma”. Buổi  tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam nhẹ nhàng, nghiêm túc nhưng cũng không thiếu tiếng cười. Quan sát trên sân có thể thấy huấn luyện viên Park Hang Seo và các động sự đặc biệt quan tâm đến tình hình chấn thương của các tuyển thủ. Điều đáng mừng là các cầu thủ gặp những vấn đề khác nhau đã có thể tập trở lại và có những dấu hiệu hồi phục rất tích cực.

Cũng nói thêm, nhóm 8 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020 cho thấy sự hoà nhập rất nhanh với các đàn anh. Dễ hiểu, đa số cầu thủ trẻ được gọi đã từng có quãng thời gian khoác áo hoặc tập cùng đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, trung vệ Nguyễn Thanh Bình từng được ra sân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam đang tập hăng say thì bị "cúp" điện