Đội tuyển nữ Việt Nam đăng ký 17 cầu thủ sẽ đá với Hàn Quốc

21/01/2022 15:49

Trước giờ diễn ra trận Hàn Quốc - Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam đã có đủ 17 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu, khi các cầu thủ từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ sáng 20.1 đã có kết quả âm tính.



Theo đó, sáng nay 21.1, các thành viên còn lại của đội nữ Việt Nam đã có kết quả âm tính với Covid-19, vì thế, cả đội đã có buổi ráp đội hình trước khi bước vào trận đấu với Hàn Quốc lúc 21 giờ tối nay. Thực tế, việc lắp ráp này chỉ mang tính kỹ thuật và giải pháp tình thế, do 10 ngày không tập luyện vì nhiễm bệnh chắn chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến thể lực và phong độ của cầu thủ.

Dẫu có mặt tại Ấn Độ đến 20 cầu thủ, 3 cầu thủ vẫn đang mắc Covid-19 sau khi đến Ấn Độ, nên danh sách đội nữ Việt Nam ở trận mở màn gặp Hàn Quốc chỉ có 17 người. Dẫu thế, đội vẫn bảo đảm đủ người thi đấu theo như yêu cầu của AFC. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu được dự báo cực kỳ khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Danh sách 17 cầu thủ Việt Nam cho trận đấu tối nay:

Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Lại Thi Tuyết

Hậu vệ: Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Phương Thảo, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Phạm Thị Tươi, Trần Thị Duyên, Lê Thị Diễm My

Tiền vệ: Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Trần Thị Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Thanh Nhã

Tiền đạo: Huỳnh Như, Phạm Thị Yến

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đội tuyển nữ Việt Nam đăng ký 17 cầu thủ sẽ đá với Hàn Quốc