Đoàn Văn Hậu khoe loạt ảnh tươi rói sau ca phẫu thuật chấn thương

23/11/2021 06:02

Đoàn Văn Hậu khoe loạt ảnh selfie tươi rói kèm theo dòng trạng thái tích cực trên trang cá nhân, sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc.

Gần 1 tuần sau khi thực hiện ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đã khiến người hâm mộ yên tâm với tình trạng sức khoẻ và tinh thần tích cực.

Cầu thủ sinh năm 1999 đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh selfie tươi rói, kèm theo lời chú thích: “Luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh”. Đây là những hình ảnh đầu tiên của Đoàn Văn Hậu sau khi trải qua ca phẫu thuật.

Trước đó, hậu vệ này đã chia sẻ “tâm thư” đến người hâm mộ: “Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Bây giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó - quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu giúp Hậu sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước”.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện Sjsports, Đoàn Văn Hậu dự kiến này sẽ có thêm 2 tháng lưu trú tại Hàn Quốc để chuyển sang giai đoạn đầu tiên của quá trình phục hồi.

Theo đánh giá của các bác sĩ, Đoàn Văn Hậu sẽ cần ít nhất 6 tháng để quay trở lại sân cỏ. Cầu thủ gốc Thái Bình gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ các chiến dịch trong năm 2022 của đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam và Hà Nội FC.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu khoe loạt ảnh tươi rói sau ca phẫu thuật chấn thương