Dàn nhân tố mới vừa có tài vừa có sắc không kém hot boy của U23 Việt Nam

04/06/2022 19:07

Sau những cái tên Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng,... U23 Việt Nam đến với VCK U23 châu Á 2022 tiếp tục có thêm các gương mặt đầy triển vọng cả về tài năng lẫn ngoại hình.

Hành trình VCK U23 châu Á của tuyển Việt Nam đã bắt đầu với trận hòa U23 Thái Lan vào tối ngày 2/6 vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng của một U23 Việt Nam mới mẻ - một HLV mới cùng một dàn gương mặt mới đã khiến người hâm mộ có được những giây phút đầy cảm xúc sau 2 hiệp của trận đấu.

Bên cạnh những gương mặt đã và đang tỏa sáng trên sân từ SEA Games 31 cho đến trận mở màn với U23 Thái Lan như Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh…, đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sở hữu không ít nhân tố mới, những chàng trai trẻ không chỉ được đánh giá cao về kỹ thuật mà còn có ngoại hình ấn tượng.

Quan Văn Chuẩn

Thủ môn Quan Văn Chuẩn được giao cơ hội trấn giữ khung thành U23 Việt Nam trong trận đối đầu với U23 Thái Lan khi Văn Toản chấn thương.

Thủ môn Quan Văn Chuẩn được nhắc đến sau màn ra quân trong 2 trận giao hữu đối đầu với U23 Tajikistan và Kyrgyzstan. Những pha cứu thua đẹp mắt trong 2 trận đấu trên của chàng cầu thủ sinh năm 2001 đã để lại ấn tượng với người hâm mộ bóng đá.

Văn Chuẩn sở hữu chiều cao ấn tượng cùng làn da trắng, sóng mũi cao.

Mới đây, Văn Chuẩn tiếp tục được gọi tên khi thay vị trí của Văn Toản vào thời điểm thủ môn này gặp chấn thương trong trận đấu với U23 Thái Lan vừa qua.

Bên cạnh chuyên môn, ngoại hình cao 1m81 cùng ngoại hình điển trai với sóng mũi cao vút cũng là một điểm nổi bật ở chàng trai 21 tuổi. Là một gương mặt mới của đội hình, Văn Chuẩn được kỳ vọng sẽ thể hiện được bản lĩnh trước khung gỗ của mình và tỏa sáng trong từng phút được ra sân.

Nguyễn Văn Trường

Là một trong những cầu thủ ít tuổi nhất đội hình U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2022, nhưng cái tên Nguyễn Văn Trường không phải quá xa lạ với những ai theo dõi bóng đá nước nhà.

Văn Trường là một trong những "em út" của đội hình U23 Việt Nam.

Tiền đạo 18 tuổi này từng gây sốt với siêu phẩm từ cự ly 60m ở chung kết U19 Quốc gia, giúp U19 Hà Nội lên ngôi vô địch. Văn Trường được kỳ vọng sẽ là làn gió mới trong đội hình tuyển U23 Việt Nam.

Chàng trai trẻ 18 tuổi được HLV Gong Oh-kyun trao cho một suất đá chính trong trận đối đầu U23 Thái Lan vừa qua.

Chàng cầu thủ 10x cũng sở hữu chiều cao nổi bật 1m81 cùng gương mặt góc cạnh nam tính. Ngoài sân cỏ, Văn Trường để lại ấn tượng với nụ cười tươi tắn cùng mái tóc xoăn thời trang.

Văn Trường với mái tóc xoăn thời trang cùng phong cách năng động.

Trần Danh Trung

Một tiền đạo khác cũng được đặt kỳ vọng sẽ mang đến sự khác biệt cho VCK U23 châu Á năm nay là Trần Danh Trung.

Trần Danh Trung sở hữu ngoại hình "đốn tim" fan nữ.

Không chỉ được chú ý với màn trình diễn trên sân cỏ, cùng với các đồng đội như Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng…, Danh Trung cũng dành được sự quan tâm của đông đảo fan nữ khi sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt baby điển trai. Trong những bức ảnh đời thường, chàng cầu thủ 22 tuổi nổi bật không thua kém các hot boy.

Lê Minh Bình

Được đặt biệt danh “Văn Toàn đệ nhị”, Lê Minh Bình được giới chuyên gia đánh giá cao về kỹ thuật và tốc độ ấn tượng. Nhưng ít người biết, ngoài biệt danh trên, anh chàng còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “sát thủ có nụ cười tỏa nắng".

Lê Minh Bình từng tạo dấu ấn với kỹ năng và tốc độ ấn tượng như đàn anh Văn Toàn.

Ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1m75, cùng nụ cười tỏa nắng chính là lý do anh chàng được fan nữ ưu ái gọi với những biệt danh trên.

Hình ảnh đời thường tinh nghịch của anh chàng.

Anh chàng cũng phong cách không khác gì người mẫu.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn nhân tố mới vừa có tài vừa có sắc không kém hot boy của U23 Việt Nam