Câu lạc bộ Hà Nội chia tay tuyển thủ Việt Nam

01/11/2021 17:24

Tiền vệ Ngân Văn Đại quyết định chia tay CLB Hà Nội để tìm bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2022.

CLB Hà Nội chia tay Ngân Văn Đại
Sáng ngày 1.11, trang chủ Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội thông báo đã chia tay tiền vệ Ngân Văn Đại. Hợp đồng của Văn Đại kết thúc vào cuối tháng 10 và hai bên không tái ký. Theo thông tin của Bongdaplus, Văn Đại nhiều khả năng sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương – Sông Lam Nghệ An kể từ mùa giải 2022.

Ngân Văn Đại sinh năm 1992, trưởng thành từ lò đào tạo VST và VSH Nghệ An. Văn Đại từng có thời gian thi đấu cho CLB Sài Gòn từ năm 2013. Đến năm 2018, tiền vệ gốc Nghệ An gia nhập CLB Hà Nội. Trong màu áo của đội bóng Thủ đô, Văn Đại có 2 chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp Quốc gia.

Dù chỉ là phương án dự phòng ở CLB Hà Nội nhưng Văn Đại được đánh giá rất cao về chuyên môn. Anh là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ công, tiền đạo và hậu vệ biên.

Ngân Văn Đại chia tay Hà Nội sau 4 năm gắn bó - Ảnh: Minh Tuấn
Ngân Văn Đại chia tay Hà Nội sau 4 năm gắn bó - Ảnh: Minh Tuấn

Văn Đại từng được huấn luyện viên Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự Asian Cup 2019. Cầu thủ sinh năm 1992 được nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng trong vai trò hậu vệ biên phải và được ra sân từ ghế dự bị ở trận gặp Iran.

Ngân Văn Đại được tạo điều kiện ra đi bởi anh không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Park Choong Kyun. Bên cạnh việc chia tay Văn Đại, CLB Hà Nội cũng đồng loạt tạm biệt hàng loạt công thần như Moses, Bruno, Tấn Tài, Quốc Long và nhiều khả năng sắp tới còn là tiền đạo Geovane. 

Sau khi chia tay Văn Đại, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ bổ sung một tiền vệ tấn công chất lượng khác để gia tăng sức mạnh. Theo tìm hiểu của Bongdaplus, đây cũng là một cựu tuyển thủ quốc gia. Hợp đồng giữa tân binh này và đội bóng Thủ đô gần như đã được “chốt”, chỉ còn đợi thời điểm thích hợp là sẽ công bố. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ Hà Nội chia tay tuyển thủ Việt Nam