Câu lạc bộ Bình Định đạt thoả thuận chiêu mộ Đặng Văn Lâm

15/08/2022 14:29

Câu lạc bộ Bình Định đạt thoả thuận chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm từ Cerezo Osaka.

Câu lạc bộ (CLB) Bình Định vừa đạt được thoả thuận chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn trong vòng 2 năm với mức phí được cho là cao hơn hầu hết các cầu thủ nội đang thi đấu tại V-League. Văn Lâm sẽ được đăng kí bổ sung trong giai đoạn 2 của mùa giải và anh nhiều khả năng là tân binh duy nhất của CLB Bình Định.

Trước khi "chốt" hợp đồng với CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm còn đàm phán với CLB TP Hồ Chí Minh nhưng tình thế của đội chủ sân Thống Nhất không hấp dẫn thủ thành sinh năm 1993. Hơn nữa, tiềm lực tài chính cũng là lợi thế lớn mà HLV Nguyễn Đức Thắng có được để tìm kiếm các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Đặng Văn Lâm buộc phải tìm bến đỗ mới khi không tranh được suất bắt chính tại Cerezo Osaka.

CLB Bình Định đạt thoả thuận chiêu mộ Đặng Văn Lâm - 1

Đặng Văn Lâm đạt thoả thuận gia nhập CLB Bình Định

Trong khi đó, CLB Bình Định là đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng suốt 2 năm qua. Họ mua mới gần như toàn bộ đội hình kể từ ngày giành quyền lên chơi V-League. Tuy nhiên, các cầu thủ ở hàng phòng ngự và thủ môn chưa bao giờ là vị trí khiến cho đội chủ sân Quy Nhơn yên tâm.

Nhìn chung, Vũ Tuyên Quang và Trần Đình Minh Hoàng vẫn là những người gác đền chất lượng nhưng họ chưa đáp ứng được yêu cầu rất cao từ lãnh đạo CLB Bình Định. Phía bên trên, các hậu vệ của đội bóng này chơi không mấy chắc chắn và thường xuyên mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Trong khi đó, các ngôi sao tấn công như Rafaelson, Jermie Lynch hay Hendrio không phải lúc nào cũng có thể toả sáng.

Lúc này, CLB Bình Định đang tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC đến 9 điểm. Đây là khoảng cách không dễ để san lấp khi đội bóng Thủ đô đang có phong độ rất cao và dần trở lại với hình bóng của nhà vô địch.

Ở vòng 13, CLB Bình Định sẽ tiếp đón CLB Thanh Hoá trên sân nhà. Đây là thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng bởi đội khách đang có phong độ cao và hàng thủ chắc chắn nhất V-League với chỉ 7 bàn thua. Văn Lâm nhiều khả năng sẽ có màn chào sân ngay ở trận đấu này. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ Bình Định đạt thoả thuận chiêu mộ Đặng Văn Lâm