Vóc dáng Hồ Ngọc Hà ở những tháng cuối thai kỳ

02/11/2020 05:29

Việc mang thai ở những tháng cuối khiến Hồ Ngọc Hà thường mất ngủ, song cô hạnh phúc khi có một thai kỳ mạnh khoẻ, thuận lợi.

Đến thời điểm cận kề sinh nở, Hồ Ngọc Hà mới xác nhận chuyện bầu bí. Cô kể hai nhóc tỳ phát triển khoẻ mạnh, bụng to hơn nhiều so với thời điểm chụp ảnh. "Hai con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng nên mẹ không đi được nhiều nữa. Mẹ ăn nhiều hơn trước nhưng cũng hay mất ngủ", bà mẹ trẻ nói.

Hình ảnh nam diễn viên hôn bụng bầu của Hồ Ngọc Hà chiếm trọn tình cảm của khán giả. Nhiều fan gửi lời chúc đến Hồ Ngọc Hà có được cuộc sống viên mãn cũng như sự nghiệp thành công.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên bế bầu cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng nhiều nơi. Nam diễn viên cũng hết lòng hỗ trợ Hà Hồ trong mọi hoạt động từ âm nhạc đến nghệ thuật.

Ở tháng thứ 8, Hồ Ngọc Hà vẫn có thể xuống phố, mua sắm.

Từ khi mang thai, giọng ca Cự tuyệt ngày càng nhuận sắc, cuốn hút.

Giai đoạn thực hiện liveshow Love Songs 2020 là lúc Hồ Ngọc Hà mang thai tháng thứ 7. Cô chọn hình thức ngồi hát để đảm bảo sức khoẻ. Vóc dáng tròn trịa hơn trước khiến cô đùa các nhà thiết kế phải tốn nhiều vải mới có thể thực hiện trang phục cho mình.

Hồ Ngọc Hà sẽ chào đón các thiên thần nhỏ của mình trong những ngày tới. Hiện giới tính thai nhi vẫn được giấu kín.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Vóc dáng Hồ Ngọc Hà ở những tháng cuối thai kỳ