Vẫn đang điều tra vụ bệnh nhân tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành

22/10/2021 14:42

Lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cho biết đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc ông Phan Văn Minh, xã Kim Anh (Kim Thành) tử vong tại nhà kho để rác thải y tế của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Kim Thành cũng cho biết sẽ cung cấp thông tin cho báo chí khi có kết luận của cơ quan điều tra. Sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã hỗ trợ một khoản kinh phí để gia đình lo hậu sự cho ông Phan Văn Minh, sinh năm 1971, ở thôn Quyết Thắng, xã Kim Anh (Kim Thành).

Như Báo Hải Dương đã thông tin, ngày 22.9, thi thể ông Minh được phát hiện tại nhà kho để rác thải y tế của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành.

Trước đó, chiều 17.9, bệnh nhân Minh nhập viện tại Khoa Ngoại. Sau khi chẩn đoán bị viêm ruột thừa, bệnh nhân được theo dõi và điều trị tại phòng 245. Tối ngày 19.9, bệnh nhân vẫn có mặt tại phòng trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc tốt, không nôn, đỡ đau bụng.

Đến 5 giờ 30 ngày 20.9, khi phát hiện bệnh nhân không có mặt tại phòng, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành đã thông tin, phối hợp với người nhà tìm kiếm nhưng không thấy.

Khoảng 8 giờ ngày 22.9, do phát hiện có mùi lạ, các nhân viên y tế Khoa Ngoại đi tìm kiếm, phát hiện thấy thi thể bệnh nhân trong nhà kho để rác thải y tế.

Chiều 22.9, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

PV

(0) Bình luận
Vẫn đang điều tra vụ bệnh nhân tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành