Sập giàn giáo lúc đang tháo dỡ khiến một người chết

24/03/2023 20:12

Sự cố sập giàn giáo làm 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra trong lúc tháo dỡ giàn giáo tại nhà của người dân ở phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.


Hiện trường khu vực xảy ra sự cố sập giàn giáo làm một người chết, hai người bị thương - Ảnh: L. DŨNG

Vụ sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 14 giờ 20 ngày 24.3, tại một ngôi nhà đang xây thuộc phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Ông Hoàng Huy Đông, Chủ tịch UBND phường Quảng Yên xác nhận vào chiều cùng ngày trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn lao động làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, sau khi hoàn thiện phần việc tại ngôi nhà đang xây của gia đình bà T.T.S. thì nhóm sáu công nhân tổ chức tháo dỡ giàn giáo. Trong lúc đang tháo dỡ thì giàn giáo bất ngờ đổ sập làm ba công nhân không chạy kịp.

Sau vụ việc, người dân tới ứng cứu thì thấy anh N.V.T. (33 tuổi) đã chết, hai người bị thương là ông Đinh Văn S. (51 tuổi) và Nguyễn Văn T. (43 tuổi, đều trú xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên), được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, chính quyền địa phương cùng cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Sập giàn giáo lúc đang tháo dỡ khiến một người chết