Sao Việt kêu gọi quyên góp giúp Đà Nẵng

06/08/2020 18:58

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng... diễn livestream không cát xê để quyên góp cho tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng. Chương trình sẽ quy tụ gần 60 nghệ sĩ, diễn ra từ 19- 22 giờ ngày 9.8.

Ngoài các ca sĩ gốc Quảng như Thanh Lam, Thoại Mỹ, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Nam Cường..., sự kiện còn có sự góp mặt của Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Lê, Minh Tuyết, Quang Dũng, Ngọc Sơn... Các nghệ sĩ đều không lấy thù lao biểu diễn. Số tiền quyên góp được gửi về cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ủy ban MTTQ Việt Nam tại Đà Nẵng.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người khởi xướng - cho biết ngoài những nghệ sĩ biểu diễn tại trường quay, chương trình kết nối với các nhân vật ở tâm dịch lẫn hải ngoại qua livestream. Các khách mời còn chia sẻ kỷ niệm về Đà Nẵng, Quảng Nam, đưa ra các hiện vật đấu giá. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy (quê Quảng Nam) đã lập một tài khoản để sử dụng quyên góp trong chương trình. Sau một ngày công bố, quỹ nhận được gần 250 triệu đồng do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga... ủng hộ.

Hôm 8.8, ca sĩ Lân Nhã, Nguyên Hà cũng sẽ tổ chức đêm nhạc livestream kêu gọi quyên góp cho Đà Nẵng tại một phòng trà ở TP Hồ Chí Minh. Số tiền được huy động theo hình thức chuyển khoản, công bố sau khi đêm nhạc kết thúc. Anh Hà Thanh Phúc - người khởi xướng - cho biết nếu hiệu ứng tốt, anh sẽ mời thêm nhiều ca sĩ làm đêm nhạc tương tự.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng tiếp sức cho các y, bác sĩ tại Đà Nẵng bằng hiện vật. Hôm 5.8, ca sĩ Hồ Ngọc Hà ủng hộ 75 thùng khẩu trang với tổng cộng 185.000 chiếc. Trước đó, nhà thiết kế Công Trí tặng 2.000 khẩu trang loại N95 dành cho các y bác sĩ ở Bệnh viện Đà Nẵng... 

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt kêu gọi quyên góp giúp Đà Nẵng