Sam lên tiếng về tin đồn lấy chồng, cặp kè Ngô Kiến Huy

11/01/2020 18:18

"Tôi xin nói 1 lần là tôi không có đại gia nào chống lưng hay hỗ trợ gì mà nhiều khi nói vui là tôi còn cho đại gia mượn tiền nữa", người đẹp tiết lộ.

Mới đây, Sam tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu riêng, chính thức rẽ hướng sang kinh doanh sau hơn hai năm dài chuẩn bị. Đây cũng là sự kiện ý nghĩa đặt thêm cột mốc mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên, MC. Nhiều ngôi sao đến chúc mừng Sam đều là những người bạn thân thiết của cô trong nghề như Ngô Kiến Huy, Midu, Diệu Nhi, Jun Phạm...

Trong lần xuất hiện này, Sam vẫn trung thành với style nhẹ nhàng quen thuộc khi diện đầm hồng yêu kiều, nữ tính. Trong chương trình, Sam - Ngô Kiến Huy lên sân khấu trình diễn ca khúc Yêu không đường lui từng gây sốt. Ca khúc này cũng từng khiến cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò vì quá thân thiết. Tuy nhiên, phía Ngô Kiến Huy đã khẳng định mối quan hệ giữa 2 người chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết. Ngô Kiến Huy xem Sam như em gái và quý cô bởi lúc nào cũng thân thiện, nhiệt tình. Khi Sam lấn sân kinh doanh, Ngô Kiến Huy sẵn lòng hỗ trợ quảng bá. Hoàn toàn không có chuyện mối quan hệ vượt quá giới hạn như cư dân mạng đồn đoán.

Dàn bạn thân showbiz đến ủng hộ Sam lên chức bà chủ

Khi được hỏi đến quyết định rẽ hướng kinh doanh mỹ phẩm, Sam bộc bạch thẳng thắn: “Ngày xưa tôi đã từng kinh doanh thời trang, vì theo đuổi mà tạm dừng hoạt động showbiz. Nhưng đó là sai lầm và tôi của bây giờ sẽ không đi lại con đường đó nữa mà cố gắng duy trì, cân bằng giữa sự nghiệp và kinh doanh”. Nữ MC hài hước nói thêm trong thời gian “ở ẩn”, nhiều người đồn đoán cô lấy chồng, dẫn đến hiện tại cô vẫn còn độc thân.

Diễn viên 9X mong muốn sự nghiệp do chính mình làm ra, không dựa dẫm hay phụ thuộc vào ai khác. Sam thậm chí còn quả quyết cô nhiều lần cho đại gia mượn tiền, và đại gia đó là bản thân cô. Đồng thời, người đẹp tiết lộ không sợ ế, chỉ là đang chờ người đàn ông có đủ bản lĩnh để yêu.

Sam khẳng định không có đại gia chống lưng

"Bất cứ người đẹp nào trong showbiz khi làm cái gì cũng bị nói là có đại gia phía sau. Tôi đã gặp câu hỏi như thế rất nhiều. Tôi xin nói 1 lần là tôi không có đại gia nào chống lưng hay hỗ trợ gì hết. Thời điểm tôi tạm dừng, còn có tin đồn rằng tôi lấy chồng làm đám cưới rồi nên mới không đóng phim nữa. Cũng vì lời đồn đó mà tôi bị ảnh hưởng không ai thèm tán tỉnh nên mới bị ế đó", người đẹp hóm hỉnh nói.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Sam lên tiếng về tin đồn lấy chồng, cặp kè Ngô Kiến Huy