Phường Tân Bình khai trương hệ thống camera an ninh toàn phường

17/08/2022 07:59

Chiều 16.8, phường Tân Bình (TP Hải Dương) khai trương hệ thống camera an ninh toàn phường (giai đoạn 1), thành lập mô hình camera bảo đảm an ninh trật tự, là phường đầu tiên của thành phố triển khai mô hình này.


Phường Tân Bình khai trương hệ thống camera an ninh toàn phường và thành lập mô hình camera bảo đảm an ninh trật tự

Đến ngày 16.8, phường Tân Bình đã lắp đặt được 139 camera tại 109 vị trí quan trọng như các tuyến giao thông chính, các nút giao nhiều người qua lại, chợ dân sinh... với tổng kinh phí trên 1,4 tỷ đồng (100% xã hội hoá).

Sau khi lắp đặt, thông tin, dữ liệu từ các camera sẽ được kết nối, truyền đến trung tâm giám sát điều hành và xử lý. Trung tâm giám sát điều hành được lắp đặt tại trụ sở Công an phường, gồm: hệ thống máy chủ, phần mềm quản lý, bàn điều khiển, màn hình theo dõi...


Thông tin, dữ liệu từ các camera sẽ được kết nối, truyền đến trung tâm giám sát điều hành và xử lý

Phường Tân Bình có địa bàn rộng, nhiều ngõ nhỏ. Hệ thống camera an ninh sẽ góp phần cung cấp thông tin, bằng chứng cho công tác đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, sớm phát hiện và kịp thời ngăn chặn tội phạm. Đồng thời góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, hạn chế tình trạng vi phạm giao thông, vứt rác bừa bãi... của người dân.

PV

(0) Bình luận
Phường Tân Bình khai trương hệ thống camera an ninh toàn phường