NSND Lê Khanh xắn váy nhảy dây, vô tình bị Ốc Thanh Vân “tố” kém sang

09/11/2019 15:28

NSND Lê Khanh xắn váy nhảy dây trong chương trình "Ký ức vui vẻ" và vô tình bị Ốc Thanh Vân "tố" kém sang khiến nhiều người thích thú.

Với câu chuyện thấm đẫm tình người của nhạc sĩ Phú Quang, sự xuất hiện cùng giọng hát theo năm tháng của ca sĩ Hồng Nhung và những hồi ức tươi đẹp trải dài suốt 5 thập niên, tập 10 của chương trình “Ký ức vui vẻ” đã khép lại với sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Tuần này, tập 11 tiếp tục lên sóng với những khách mời quen thuộc một thời: danh ca Hương Lan, NSND Lê Khanh, diễn viên Kiều Trinh, ca sĩ Ngọc Khuê và diễn viên trẻ Quang Trung. Như được trẻ lại, NSND Lê Khanh tham gia trò chơi nhảy dây dân gian một cách điêu luyện khiến MC Lại Văn Sâm cùng các khách mời liên tục trầm trồ.

NSND Lê Khanh xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ"

Từng xuất hiện với vai trò là nhân vật đặc biệt của “Ký ức vui vẻ” ở mùa 1, NSND Lê Khanh bất ngờ trở lại chương trình với sự đón chào nồng nhiệt của hàng triệu khán giả truyền hình. Không làm mọi người thất vọng, NSND Lê Khanh năng nổ tham gia tất cả các trò chơi vận động mà chương trình đưa ra. 

Trong một thử thách chung về các trò chơi dân gian, mỗi đội sẽ cử ra một đại diện để tham gia thử thách nhảy dây để giành điểm về cho cả 5 đội. Ngay lập tức, NSND Lê Khanh, diễn viên Kiều Trinh, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy và Quang Trung là 5 ứng viên xuất sắc được “chọn mặt gửi vàng” để đương đầu với thử thách của chương trình.

Các nghệ sĩ "đọ tài" nhảy dây trên sân khấu

Nhảy dây được xem là một trong những trò chơi dân gian vận động được nhiều người thích thú. Và không ngoài dự đoán, thử thách tuần này được tăng thêm phần sinh động khi cả 5 nghệ sĩ phải nhảy cùng nhau với số vòng là 5. Tưởng chừng đơn giản nhưng khi tất cả mọi người tham gia mới thấy được sự khó khăn khi vận dụng sự khéo léo, sức lực và canh đúng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến những người nhảy trước. 

Mở đầu thử thách là nghệ sĩ Kiều Trinh, dù diện váy nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất lăn xả tham gia vào thử thách. Tiếp nối chính là Ốc Thanh Vân, Quang Trung và Thanh Duy. Vì là người có nhiều kinh nghiệm nhất, NSND Lê Khanh chịu trách nhiệm là người cuối cùng vào vòng dây để giành được điểm tuyệt đối cho cả 5 đội chơi. Dường như bỏ mặc hết mọi thứ xung quanh, tất cả nghệ sĩ xoay quanh trò chơi và "bung xõa" hết mức như được sống lại hoàn toàn với những ký ức ngày xưa.

Kết thúc trò chơi trong sự vui vẻ và phấn khởi của tất cả nghệ sĩ và khán giả tham gia chương trình, MC Lại Văn Sâm mớm mồi cho đại hội “bóc phốt” được diễn ra tại sân khấu “Ký ức vui vẻ”. Ốc Thanh Vân “tố” NSND Lê Khanh nhảy dây kém sang nhất hội vì những dáng nhảy không đụng hàng. Không hề thanh minh, NSND chia sẻ: “Trước đây tôi là kiện tướng nhảy dây đấy, nhưng vì muốn mọi người vui vẻ nên đã cố tình nhảy xấu khiến mọi người vui”. 

Màn tạo dáng siêu ngầu của NSND Lê Khanh và Hồng Vân

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Khuê cũng xin được “bóc phốt” NSND Lê Khanh ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, nữ ca sĩ bồi hồi kể lại câu chuyện xảy ra vào những năm 90, dọc ven đường ở Hà Nội có những cây sấu và NSND Lê Khanh là người phụ nữ chuyên mặc váy để leo cây hái sấu cho hội chị em. Nói đến đây mọi người đều hoảng hốt, NSND Lê Khanh phân trần: “Mặc váy để dễ leo trèo nhưng phía trong luôn mặc một chiếc phần cộc để có thể để sấu ở trong ấy”. NSND cũng chia sẻ thêm hình ảnh chính chuyên xây dựng bao nhiêu năm nay chỉ vì một phút hào hứng mà bị phá mất.

Không chỉ có những tiếng cười mà tuần này khán giả của “Ký ức vui vẻ” sẽ được lắng xuống với hình ảnh và câu chuyện của những tượng đài sống mãi trong lòng khán giả.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Lê Khanh xắn váy nhảy dây, vô tình bị Ốc Thanh Vân “tố” kém sang