Những sao Việt phải hoãn cưới vì Covid-19

03/05/2020 22:33

Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thúy Vân và ca sĩ Đông Hùng đều phải hoãn tổ chức đám cưới vì Covid-19.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn trai Phạm Phú Đạt từ tháng 11.2019 và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 3.2020 nhưng phải hoãn lại vì Covid-19. Khi đưa ra quyết định này, cô và bạn trai hơi buồn một chút nhưng nhanh chóng thông suốt vì không muốn khách mời khó xử. Chính Ngọc Hân cũng nhận được nhiều thiệp mời của bạn bè lúc này nhưng ngại đi vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hoa hậu muốn đám cưới thực sự là ngày vui, mọi người tham dự với tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất.


Hoa hậu Ngọc Hân và chồng chưa cưới trong lễ dạm ngõ hồi tháng 11.2019

gọc Hân và bạn trai Phạm Phú Đạt đã có nhiều năm yêu xa trước khi đi đến quyết định làm đám cưới. Chồng chưa cưới của người đẹp là cán bộ ngoại giao. Trong mắt cô, anh là người trưởng thành, chững chạc và chín chắn. Chuyện tình cảm của cặp đôi được hai gia đình hết lòng ủng hộ. Khi chia sẻ một vài khoảnh khắc yêu nhau, Ngọc Hân và chồng chưa cưới được nhận xét đẹp đôi, có tướng phu thê. 

Ngọc Hân sinh năm 1989, tại Hà Nội, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ khi đăng quang, cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô được yêu mến nhờ sự thân thiện, lối sống giản dị, không ồn ào, tai tiếng.

Á hậu Thuý Vân

Hôm 8.3, Á hậu Thuý Vân được bạn trai cầu hôn. Hai gia đình đã gặp nhau bàn bạc chuyện cưới hỏi và cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào mùa hè này nhưng phải thay đổi kế hoạch sang cuối năm vì dịch Covid-19. "Đối với tôi, đám cưới chỉ là một sự kiện, hình thức để thông báo tin vui đến những người thân yêu. Nếu dịch hết sớm thì chúng tôi làm sớm, còn không, chờ thêm cũng không sao. Sức khỏe và sự an toàn của mọi người là quan trọng nhất", người đẹp chia sẻ.

Á hậu Thuý Vân và bạn trai Nhật Vũ.

Á hậu Thuý Vân và bạn trai Nhật Vũ

Chồng chưa cưới của á hậu Thuý Vân tên Nhật Vũ, sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, giải trí. Anh từng tốt nghiệp tại Đại học Quốc gia Singapore. Trong một lần chia sẻ với fan, người đẹp cho biết cô bị thu hút bởi sự thông minh của bạn trai. Ở bên nhau, cô được "nửa kia" giúp tư duy tốt hơn và giải quyết mọi việc hợp lý, khoa học. Cả hai là bạn bè đã lâu song mới hẹn hò từ giữa năm 2019. Trước khi công khai mối quan hệ, á hậu giới thiệu bạn trai với một số người bạn thân thiết nhưng đều che mặt anh mỗi khi đăng ảnh.

Phạm Hồng Thuý Vân sinh năm 1993, đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô từng công khai mối tình với thiếu gia Tuấn John - chồng hiện tại của Lan Khuê. Sau đó, cô kín tiếng đời tư và tập trung phát triển công việc MC song ngữ. Hiện cô còn theo học ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM.

Ca sĩ Đông Hùng

Hôm 20.4, ca sĩ Đông Hùng vui mừng thông báo, bạn gái anh đã mang thai và anh chuẩn bị rời khỏi hội độc thân. Nam ca sĩ viết cho con: "Cuộc đời chính thức bước sang một trang mới. Chào con, chào điều kỳ diệu của bố". Hạnh phúc khi bạn gái mang thai nhưng Đông Hùng chưa thể tổ chức đám cưới ngay mà phải chờ đến khi dịch Covid-19 được đẩy lùi hoàn toàn.

Ca sĩ Đông Hùng và bạn gái.

Ca sĩ Đông Hùng và bạn gái

Đông Hùng quen biết bạn gái từ lâu. Cô kém anh 6 tuổi, được nhận xét là người hiểu chuyện, dễ gần và nấu ăn ngon. Từ khi bạn gái mang thai, Đông Hùng càng có thêm động lực để cố gắng trong cuộc sống. Anh muốn chăm chỉ lao động để trở thành chỗ dựa vững chãi cho gia đình. 

Nam ca sĩ sinh năm 1993 trong gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, anh tham gia Sao mai Điểm hẹn và vào top 3, đồng thời giành giải triển vọng. Anh cũng anh giành vị trí top 4 của Vietnam Idol 2014. Sau nhiều năm lập nghiệp tại Sài Gòn, anh trở về Hà Nội và hiện thuộc biên chế của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Những sao Việt phải hoãn cưới vì Covid-19