Nhà thiết kế Việt lên tạp chí thời trang nổi tiếng Mỹ

08/02/2019 15:05

Tạp chí Elle giới thiệu về nhà thiết kế (NTK) Công Trí và các trang phục anh thiết kế cho nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry.

Mới đây tạp chí thời trang Elle của Mỹ có bài viết giới thiệu những nhà thiết kế mới của New York Fashion Week, diễn ra từ 8-16.2 tại New York. Bên cạnh Burnett, Frederick Anderson, Khaite, Good American… Công Trí là gương mặt được tạp chí này đặt nhiều kỳ vọng.

Bài viết sử dụng hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry mặc trang phục da báo do NTK Việt thiết kế để minh họa cho đoạn viết về anh.

“Nguyễn Công Trí là một nhà thiết kế nổi tiếng người Việt Nam. Anh đã tạo ra những bộ trang phục sân khấu đỉnh cao cho Katy Perry. Chiếc váy ánh kim hơi hướm Victoria là của anh ấy. Chiếc áo tay phồng in họa tiết da báo và chiếc váy Lọ Lem màu xanh từ MV Immortal Flame cũng vậy”, tạp chí viết.

NTK Viet len tap chi thoi trang noi tieng My hinh anh 1
Tạp chí Mỹ viết về Công Trí với hình ảnh của Katy Perry

Katy Perry nhiều lần sử dụng các thiết kế của Công Trí, mới đây là trang phục lấy cảm hứng từ lá cờ màu sắc của cộng đồng LGBT. Ngoài giọng ca Roar, Gwen Steffani hay minh tinh Jacqueline Fernandez cũng từng mặc trang phục của NTK Việt.

New York Fashion Week (NYFW) là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất trên thế giới bên cạnh London, Milan và Paris Fashion Week. NYFW Thu Đông năm nay là sân chơi cho nhiều gương mặt mới, hứa hẹn mang đến những làn gió trẻ trung, mới mẻ. Trong đó, Victoria Hayes cũng là NTK từng làm việc với những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Nicki Minaj, Lady Gaga

NTK Viet len tap chi thoi trang noi tieng My hinh anh 2
Công Trí tham gia New York Fashion Week

“Áo khoác sáng bóng và đồ trang sức chạm khắc của nhà thiết kế đã giúp mọi người trở nên duyên dáng hơn, từ Nicki Minaj, Shirley Manson đến Lady Gaga. NTK cũng giành được giải thưởng Rising Star Award từ Fashion Group International Mùa này, cuối cùng chúng ta cũng có thể thấy các thiết kế của cô ấy”, Elle viết về Victoria Hayes.

Bắt đầu ra mắt năm 1943, đến nay NYFW đã trở thành sân chơi quen thuộc với giới thời trang. Nơi đây cập nhật những xu hướng thời trang mới và ấn tượng nhất.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng như Calvin Klein, Marc Jacobs, Tom Ford, Michael Kors, Ralph Lauren, Oscar De La Renta, Long Champ…

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà thiết kế Việt lên tạp chí thời trang nổi tiếng Mỹ