Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời

07/07/2021 06:19

Người đẹp Trà Ngọc Hằng cho biết người mẫu, diễn viên Đức Long đã qua đời, hưởng dương 33 tuổi.

Trà Ngọc Hằng - bạn thân người mẫu Đức Long, xác nhận anh đã mất. Chị nghẹn ngào nói: "Mẹ Long báo cho chúng tôi hay tin bạn mất lúc 21h tối 6.7. Tôi và Cao Thái Hà và mẹ của Đức Long hiện đang trên xe đến bệnh viện để đưa Long về chùa Vĩnh Nghiêm (TP Hồ Chí Minh). Sáng giờ gia đình Long đã cố gắng lo đủ đường nhưng bạn không qua khỏi. Long mất thật rồi, tôi mất một người bạn thân rồi...".

Trước đó, diễn viên Cao Thái Hà cho biết người mẫu, diễn viên Đức Long đang trong tình trạng nguy kịch. Cao Thái Hà chia sẻ trên trang cá nhân thông tin người bạn thân - diễn viên Phạm Đức Long - đang phải điều trị hồi sức tích cực tại bệnh viện do bệnh tình có chuyển biến xấu. Nữ diễn viên cho biết thời gian này cô luôn bên cạnh để cầu nguyện cho người bạn mạnh mẽ vượt qua.

Gia đình và bạn bè của diễn viên Đức Long không muốn tiết lộ thông tin về tình hình bệnh của anh.

Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời - Ảnh 1.

Đức Long sinh năm 1988, là người mẫu và diễn viên truyền hình phía Nam. Cùng lấn sân lĩnh vực phim truyền hình, Đức Long và Cao Thái Hà dần khẳng định được vị trí và ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Phạm Đức Long góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang lớn cùng những dự án phim truyền hình như Tiếng đàn kìm, Ánh sáng thiên đường, Gia đình hết sẩy, Mẹ hổ dạy con dâu, Like - thời trang - tình yêu- khăn rằn...

Cao Thái Hà và  Đức Long là hai người bạn thân thiết. 

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời