Người dân Hiệp Cát đề nghị xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm đất công

28/05/2022 05:29

Ngày 27.5, đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nam Sách tiếp xúc, đối thoại với người dân xã Hiệp Cát.


Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nam Sách Dương Văn Xuyên tiếp xúc, đối thoại với người dân xã Hiệp Cát

Tại buổi tiếp xúc, có 13 lượt đại biểu ý kiến về nhiều vấn đề. Người dân xã Hiệp Cát đề nghị huyện tăng cường công tác quản lý đất đai, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp san lấp ao hồ, lấn chiếm đất công ở các thôn, khu dân cư, xây nhà trên đất chuyển đổi không đúng quy định. Chỉ đạo kiểm tra xử lý tình trạng xe quá tải lưu thông trên một số tuyến đường của xã và tuyến đê sông Thái Bình, gây hư hỏng đường và mặt đê; có kế hoạch tu bổ nâng cấp tuyến đê đoạn qua địa bàn xã. Quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho Trường Tiểu học xã để đáp ứng nhu cầu học tập và ăn bán trú của học sinh.


Người dân xã Hiệp Cát đề nghị huyện tăng cường công tác quản lý đất đai, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm đất công ở các thôn, khu dân cư

Người dân xã Hiệp Cát mong muốn Nhà nước nâng mức phụ cấp hằng tháng và mức chi hỗ trợ điều dưỡng hằng năm đối với người có công...

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nam Sách đã ghi nhận những phản ánh của người dân và định hướng biện pháp giải quyết kịp thời những kiến nghị chính đáng.

PV

(0) Bình luận
Người dân Hiệp Cát đề nghị xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm đất công