Nghỉ lễ, nhiều khu vui chơi vắng khách

01/09/2019 20:14

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 17 giờ ngày 1.9, lượng khách đến các cơ sở vui chơi giải trí trên địa bàn TP Hải Dương vắng hơn so với ngày thường.


Trẻ em vui chơi tại khu vui chơi ngoài trời ở Nhà thiếu nhi tỉnh

Lượng khách đến khu vui chơi giải trí Nhà thiếu nhi tỉnh khá thưa thớt. Theo nhân viên bán vé khu vui chơi ngoài trời, lượng khách giảm 50% so với ngày cuối tuần bình thường. Dịp nghỉ lễ năm ngoái, có ngày khu vui chơi bán được gần 1.000 vé, nhưng dịp này chỉ bán được gần 400 vé/ngày, riêng ngày 1.9 mới bán được 300 vé. Tại khu vui chơi Thế giới tuổi thơ trong nhà, lượng khách cũng giảm 40% so với ngày cuối tuần bình thường. Trong ngày hôm nay, cơ sở mới bán được gần 200 vé.


Một số gia đình cho trẻ em đi thuyền Thiên Nga ở công viên Bạch Đằng (TP Hải Dương)

Khu vực công viên Bạch Đằng (TP Hải Dương) cũng trong tình trạng vắng khách. Theo nhân viên bán vé dịch vụ đạp thuyền thiên nga tại đây thì dịp này lượng mua vé đi thuyền sụt giảm 50% so với ngày cuối tuần bình thường. 


Trẻ em vui chơi tại khu vui chơi Thế giới trẻ thơ Bibi World trên đường Vũ Hựu, phường Thanh Bình (TP Hải Dương)

Theo chủ cơ sở khu vui chơi Thế giới trẻ thơ Bibi World trên đường Vũ Hựu (phường Thanh Bình) tuy lượng khách tăng nhẹ so với ngày thường nhưng cũng giảm 20% so với kỳ nghỉ lễ 2.9 năm 2018. 


Lượng người vui chơi khá thưa thớt trên quảng trường Thống Nhất

Một số quán cà phê có lượng khách lớn vào ngày thường và cuối tuần trên đường Đỗ Ngọc Du, Hoàng Hoa Thám… thì 2 ngày nghỉ lễ vừa rồi cũng khá vắng khách. Theo đại diện quán cà phê Luxury trên đường Hoàng Hoa Thám thì lượng khách giảm 30% so với bình thường.

Theo đại diện một số cơ sở vui chơi giải trí, nguyên nhân lượng khách đến vui chơi thấp là do thời tiết kỳ nghỉ lễ năm nay mưa nhiều, trời nhanh tối. Vì vậy, lượng khách ở các huyện đến ít, chủ yếu khách là khách trên địa bàn TP Hải Dương.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nghỉ lễ, nhiều khu vui chơi vắng khách