Nam sinh lớp 10 ở Ninh Giang bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa

12/07/2022 06:40

Tối 11.7, tại xã Hồng Phong xảy ra sự việc khiến người dân bất ngờ và đau xót khi một nam sinh học cấp 3 đang dạy các cháu thiếu nhi ở nhà văn hoá bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt đánh tử vong...

Xác nhận sự việc trên, đại diện UBND xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: "Vào tối 11.7, trên địa bàn thôn Đồng Hội xảy ra vụ việc khiến ai cũng bất ngờ và đau xót khi 1 nam sinh học cấp 3 đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt đánh tử vong. Hiện sự việc đã được báo về cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết".


Khu vực nhà văn hoá thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong - nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng hơn 20h tối cùng ngày, vào thời điểm này em Đ.Q.H (SN 2006), trú tại thôn Đồng Hội (xã Hồng Phong) đang dạy các cháu thiếu niên ở nhà văn hoá thôn thì bất ngờ xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt đến và gọi em H. ra nói chuyện.

Ra đến nơi, nhóm này hỏi tên và xác nhận đó là em H. thì bất ngờ lao vào đánh nam sinh. Khi thấy em H. gục xuống, nhóm thanh niên lạ mặt lên xe bỏ đi. Phát hiện sự việc, mọi người hô hoán và nạn nhân được tiến hành cấp cứu tại chỗ nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, báo cáo công an cùng cùng lực lượng chức năng huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương về thụ lý giải quyết; đồng thời tiến hành truy bắt nhóm thanh niên lạ mặt gây lên vụ việc trên.


Khu vực xảy ra sự việc được lực lượng chức năng tiến hành căng dây phong tỏa

Cũng theo chính quyền địa phương, nam sinh xấu số vừa học hết lớp 10D trường THPT Khúc Thừa Dụ (cùng huyện Ninh Giang) hiện đang nghỉ hè và có tham gia hoạt động hè tại địa phương. Trong cuộc sống hàng ngày, em H. là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai và chiều nay, nam sinh có đưa các cháu thiếu nhi của xã Hồng Phong tham gia giải bóng đá U10 huyện Ninh Giang.

Theo đại diện Ban Giám hiệu trường THPT Khúc Thừa Dụ, nam sinh H. có học lực khá và quá trình học ở trường ngoan ngoãn, không mâu thuẫn với ai trong trường, lớp. 

Được biết, nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong là con trai út trong gia đình, có bố đang làm Chủ tịch UBND xã Hồng Phong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành, điều tra làm rõ.


Theo Báo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nam sinh lớp 10 ở Ninh Giang bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa