Nam sinh lớp 10 ở Ninh Giang bị đánh tử vong do mâu thuẫn yêu đương

12/07/2022 11:13

Cho rằng em Đ.Q.H. ở xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang (Hải Dương) tán tỉnh người yêu của mình, P.Q.C. (sinh năm 2005, trú tại xã Đông Xuyên, Ninh Giang) đã rủ thêm 3 người bạn đánh H. làm nạn nhân tử vong.

Hiện cả 4 đối tượng đánh em H. đã được triệu tập đến cơ quan công an làm việc và đã khai nhận hành vi trên.

Theo Công an huyện Ninh Giang, vào 20 giờ 30 ngày 11.7, đơn vị đã nhận được thông tin tại sân Nhà văn hóa thôn Đồng Hội (xã Hồng Phong), em Đ.Q.H. (sinh năm 2006) đang dạy các cháu thiếu niên sinh hoạt hè ở sân nhà văn hoá thì có một số đối tượng gọi em H. ra ngoài, rồi dùng chân tay đấm đá vào người H. Sau đó, các đối tượng rời khỏi hiện trường.

Sau khi bị đánh, H. ngã xuống và bất tỉnh, được người dân đưa vào trong Nhà văn hóa và báo y tế xã đến cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an huyện Ninh Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh) và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, xác minh vụ việc.

Quá trình điều tra xác định 2 ngày trước đó, P.Q.C. (sinh năm 2005, trú tại xã Đông Xuyên) cho rằng em Đ.Q.H. tán tỉnh người yêu của C. trên mạng xã hội nên đã rủ thêm 3 đối tượng cùng trú tại xã Đông Xuyên gồm: N.T.L. (sinh năm 2005), V.V.Đ. (sinh năm 2004) và P.V.T. (sinh năm 2005) để tìm H. để đánh nhưng không tìm được.

Đến khoảng 20 giờ ngày 11.7, C. cùng 3 đối tượng trên đi 2 xe đạp điện đến Nhà văn hóa thôn Đồng Hội. Thấy H. có mặt tại đây thì các đối tượng gọi ra ngoài rồi L., T., Đ. dùng chân tay đánh H. dẫn đến hậu quả như trên.

Kết quả khám nghiệm cho thấy H. tử vong do chấn thương đầu gáy gây phù não, xuất huyết não, xuất huyết bán cầu đại não hai bên và tiểu não...

Em H. là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, vừa học hết lớp 10 trường THPT Khúc Thừa Dụ (Ninh Giang).

PV

(0) Bình luận
Nam sinh lớp 10 ở Ninh Giang bị đánh tử vong do mâu thuẫn yêu đương