Mai Phương Thúy, Diễm My 9X công khai chuyện tình yêu

06/06/2020 09:32

Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy hay Diễm My 9X đều đang có mối tình nhiều năm dù chưa đề cập đến chuyện lên xe hoa.


Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "bén duyên" từ sau lần hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ ra mắt năm 2017. Đến nay, cặp uyên ương đã có khoảng ba năm gắn bó. Dù thường xuyên bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trên trang cá nhân, cả hai hiếm khi nói về đối phương trên báo chí hay các phương tiện truyền thông. Mới đây, nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ tiết lộ cô đang mang thai ở tháng thứ 3 với bạn trai Kim Lý. Sức khỏe của cô ổn định, chỉ thỉnh thoảng ốm nghén.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 3

Nhiều fan của Hồ Ngọc Hà bày tỏ mong muốn sớm được chứng kiến khoảnh khắc cô diện váy cưới, bước lên xe hoa. Suốt thời gian bên nhau, Kim Lý luôn đồng hành cùng bạn gái cả trong công việc lẫn cuộc sống. Anh cũng quấn quýt, thân thiết với Subeo - con trai riêng của Hà Hồ. Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2019, nữ ca sĩ từng tâm sự cô và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ. Cô tin Kim Lý sẽ là người cha tốt.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 5

Khoảng một năm trở lại đây, Diễm My 9X thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình. Cô và bạn trai doanh nhân thường xuyên du lịch cùng nhau. Trong khoảng thời gian Diễm My quay phim Tình yêu và tham vọng, cô chủ yếu sống ở miền Bắc. Bạn trai vẫn bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội thăm cô. Anh ủng hộ bạn gái theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 6

Theo chia sẻ từ Diễm My, mối tình của họ đã kéo dài hơn ba năm, trong đó có 2 năm yêu xa. Cô cho biết hai người tính cách khác nhau nhưng luôn cố gắng dung hòa. Cô là người thích sự nổi loạn, còn bạn trai thích những gì an toàn, ổn định, bình yên. "Hai người khác hoàn toàn thì đương nhiên có mâu thuẫn. Mình phải hy sinh một vài điều và bạn ấy cũng vậy. My còn làm diễn viên, sẽ đóng cặp với người này người kia. Bạn ấy tôn trọng mình. Và mình cũng phải bớt cá tính một chút để người ấy yên tâm", Diễm My tâm sự trong bài phỏng vấn vào đầu năm 2020.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 7

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An công khai tình yêu vào dịp Valentine 2019 và được khen là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất của làng giải trí Việt hiện nay. Cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân. Bình An cũng nhiều lần tháp tùng bạn gái đi dự sự kiện.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 8

Á hậu 9X chia sẻ suốt quãng thời gian yêu nhau, họ chưa bao giờ giận dỗi quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước. Tình cảm mặn nồng song cặp uyên ương chưa tính đến chuyện đám cưới vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp trước. Nam diễn viên từng nói: "Hai đứa bây giờ muốn tập trung vào công việc sao cho tốt nhất. Đám cưới là chuyện cả đời, mình cứ đợi duyên đến, chứ khó mà nói trước được điều gì. Tôi 27 tuổi, nhưng vẫn sống với tuổi 25, còn trẻ con lắm".

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 9

Á hậu Thùy Dung công khai có bạn trai nhưng không đăng ảnh rõ gương mặt. Họ vừa kỷ niệm 2 năm yêu vào cuối tháng ba năm nay. Người đẹp chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé. Kỷ niệm ngày đặc biệt, 2 năm yêu".

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 11

Theo thông tin từ bạn bè, bạn trai của Thùy Dung tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, hiện sống ở Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và nảy sinh tình cảm sau đó không lâu. Chuyện tình cảm của bộ đôi được gia đình ủng hộ. Từ khi giành giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2016 và bắt đầu hoạt động giải trí, Thùy Dung vốn kín tiếng nên hiếm khi nói về cuộc sống riêng tư.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 12

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng phát triển, MC - diễn viên Thu Hoài cũng đang hạnh phúc trong tình yêu. Bạn trai cô du học tại Mỹ trước khi trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh. MC thể thao từng nói về nửa kia: "Người yêu mình không phải đại gia, là người làm về giáo dục và mình cũng tự lập sẵn. Mình chưa từng chia sẻ câu chuyện tình yêu, cơ duyên gặp gỡ hay thăng trầm trong chuyện tình cảm với báo chí vì muốn giữ riêng chuyện riêng tư".

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 14

Thu Hoài cho biết khoảng thời gian cô tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2020, bạn trai thường xuyên di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để động viên tinh thần cho cô. Khi cô muốn theo đuổi con đường ca hát, anh cũng là người ủng hộ và cùng bạn gái tìm hướng đi.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 15

Dù chưa công khai danh tính người kia, Mai Phương Thúy nhiều lần tâm sự về mối tình kéo dài 10 năm của mình. Người đẹp cho biết đang hạnh phúc trong tình yêu với một người ngoài ngành giải trí. Anh là chỗ dựa cho mình cả về tinh thần lẫn vật chất. Cô tự tin nói nếu bản thân chẳng may vỡ nợ, người yêu sẽ trả giúp. Khi hỏi về chuyện kết hôn, cô từng nói: "Tôi sẽ cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt. Tôi không thấy vội, vẫn muốn dành thời gian đi chơi. Mẹ tôi chán rồi nên không giục nữa". Cô cũng tiết lộ bạn trai rất chiều chuộng và hiểu mình.

Sao Viet cong khai tinh yeu anh 17

Hồi tháng 3, H'Hen Niê lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm bên bạn trai. Bức ảnh được chụp tại quê hương của người đẹp. Cô cũng bất ngờ nhắc đến chuyện đám cưới, khiến cộng đồng mạng xôn xao. "Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá..." - hoa hậu viết trên trang cá nhân. Theo một số nguồn tin, người yêu H'Hen Niê là đạo diễn, nhiếp ảnh gia và thường đồng hành cùng cô trong các chuyến đi.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mai Phương Thúy, Diễm My 9X công khai chuyện tình yêu