Lời khai rợn người của nữ sinh giết cha, giấu xác

22/01/2022 16:12

Tống Thị Tùng Linh, 21 tuổi, lên TP Hồ Chí Minh mua một kg chất độc xyanua, lén pha vào các chai nước cha hay uống, khi ông chết đem phi tang xác.

Sau bốn hôm sát hại cha ruột Tống Hồng Điệp (54 tuổi), Linh bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra về tội Giết người, ngày 22.1.

Nghi phạm là sinh viên một trường tại TP Hồ Chí Minh, đã thừa nhận toàn bộ hành vi. Về động cơ gây án, Linh khai do thường xuyên bị cha chửi mắng, ông cũng đối xử không tốt với mẹ, nên nảy sinh ý định giết ông Điệp.

Gần đây, người mẹ lên Sài Gòn chăm sóc người thân, Linh ở cùng ông Điệp trong căn nhà cấp bốn trên đường Nguyễn Hữu Thọ, là lúc cô thực hiện kế hoạch.

Tống Thị Tùng Linh tại Công an Bà Rịa - Vũng Tàu

Trưa 18.1, Linh bắt xe lên chợ Kim Biên, TP Hồ Chí Minh, mua một kg xyanua với giá 500.000 đồng của người phụ nữ không rõ lai lịch, rồi về lại Vũng Tàu trong ngày. Khoảng 20h, cô pha chất độc vào ba chai nước giải khát ông Điệp hay uống rồi bỏ vào tủ lạnh. Lúc sau ông Điệp lấy một chai uống hết, không bao lâu thì nôn ói, chạy vào nhà vệ sinh.

Linh chờ khoảng một tiếng, khi không còn nghe động tĩnh của cha, thì đi ngủ. Sáng hôm sau, cô mua cưa sắt về phá cửa nhà vệ sinh, kéo thi thể nạn nhân ra đặt sát tường sau nhà. Linh đào hố nhỏ, chôn cha, rồi xây gạch bao quanh, trộn ximăng bịt kín hố.

Đến khuya 19.1, Linh đổ xăng đốt nhà, chạy qua nhà ông nội gần đó kêu cứu "có người ám hại" rồi cùng mọi người dập lửa, báo cảnh sát.

Khu vực cảnh sát phát hiện thi thể nạn nhân

Làm việc với cảnh sát, Linh cho rằng khi đang ngủ dưới nền nhà thì có thanh niên lạ đột nhập, nắm tóc nói "tao đã giết cha mày, ân oan tao cũng trả xong, bây giờ tao đốt nhà mày". Tên này kéo đầu cô đập mạnh xuống nền nhà khiến bị ngất. Khi tỉnh lại thấy nhà cháy, xung quanh không có ai.

Tuy nhiên, khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện nhiều dấu vết bất thường. Đến chiều 20.1, cảnh sát tìm thấy thi thể ông Điệp, ba chai nước có chất độc và tinh thể màu trắng nghi là xyanua ở thùng rác. Linh bị đưa về trụ sở để làm rõ sự việc.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Lời khai rợn người của nữ sinh giết cha, giấu xác