Lộ clip biên tập viên của VTV tự đấm tay, nén khóc trong hậu trường khi dẫn về mưa lũ miền Trung

28/10/2020 08:58

Đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường biên tập viên Tuấn Dương tự đấm tay nhằm lấy lại bình tĩnh lúc dẫn về chương trình mưa lũ ở miền Trung thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, dư luận "dậy sóng" chia sẻ về "sự cố" nghẹn ngào trên sóng trực tiếp của biên tập viên (BTV) Tuấn Dương. Theo đó, nam BTV của VTV đã nén khóc, không nói lên lời khi dẫn chương trình mang tên "Mưa lũ lịch sử miền Trung'' tối 25.10. Mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường BTV Tuấn Dương đã phải rất cố gắng lấy lại bình tĩnh để có thể tiếp tục lên hình. 

Theo đó, BTV Tuấn Dương đã phải nắm chặt và tự đấm hai bàn tay vào nhau nhằm trấn an bản thân. 

Đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường BTV Tuấn Dương cố gắng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục dẫn chương trình mưa lũ ở miền Trung.Nguồn: VTV24

Biểu cảm nghẹn ngào, xúc động của BTV Tuấn Dương ở hậu trường chạm đến cảm xúc của khán giả. Nguồn: Tiktok VTV24

Theo dõi đoạn clip hậu trường BTV của VTV cố gắng lấy lại bình tĩnh vì quá xúc động khi dẫn chương trình mưa lũ ở miền Trung khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào. Nhiều người động viên và gửi những bình luận khen ngợi cảm xúc thật của BTV Tuấn Dương trên sóng trực tiếp: "Hình ảnh miền Trung mưa lũ và hình ảnh BTV như nén nước mắt càng khiến mình xúc động hơn"; "Tuấn Dương không cần phải xin lỗi đâu nhé!"; "Xem xong clip hậu trường càng thấy trân trọng tình cảm thật của BTV Tuấn Dương nhiều hơn"...

Trước đó, BTV Tuấn Dương chia sẻ trên trang cá nhân sau "sự cố" nghẹn ngào, cố nén những giọt nước mắt trên sóng trực tiếp. "Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị! Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả. Và điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng và ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ê-kíp" - BTV Tuấn Dương viết.

Tiếp lời, BTV cũng tỏ ra rất bất ngờ vì anh không phải nhận những lời trách mắng. Khán giả, anh chị em đồng nghiệp đã gửi tới anh những lời động viên, chia sẻ.

"Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình và động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn - người dẫn chương trình. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày), tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình và hướng đến đại chúng nhiều hơn), tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc tivi)", BTV Tuấn Dương cho hay.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Lộ clip biên tập viên của VTV tự đấm tay, nén khóc trong hậu trường khi dẫn về mưa lũ miền Trung