Kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn

19/10/2021 14:26

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu yêu cầu MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội các cấp tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, phấn đấu đạt được các mục tiêu đề ra.


Đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu kết luận cuộc giao ban của Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh

Sáng 19.10, đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc giao ban quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV của Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh.

Phát biểu kết luận buổi giao ban, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu ghi nhận cố gắng, kết quả đạt được của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh trong thời gian qua, nhất là trong đồng hành cùng chính quyền các cấp tham gia phòng chống, kiểm soát tốt dịch Covid-19 trong tỉnh. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội các cấp tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, kế hoạch từ nay đến cuối năm theo đúng tiến độ, phấn đấu đạt được các mục tiêu đề ra. Tiếp tục nắm bắt tình hình, kịp thời ghi nhận, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, doanh nghiệp để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn, đặc biệt là hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Chủ động tham mưu cho cấp ủy cấp huyện tập trung lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội cùng cấp và cấp cơ sở thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu cấp tỉnh đề ra.


Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc giao ban

Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp chặt chẽ với Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh kịp thời báo cáo, tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các các ngành, cơ quan, đơn vị...

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu yêu cầu các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh chủ động phối hợp tham mưu cho Hội đồng điều hành công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển toàn diện nguồn nhân lực tỉnh Hải Dương giai đoạn 2020-2025 về đối tượng, nội dung, phương pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả bồi dưỡng, tập huấn cho các cán bộ, hội viên. Rà soát, đánh giá các mô hình đang thực hiện để thu hẹp phạm vi hoặc nhân rộng triển khai, bảo đảm hiệu quả, thiết thực; tích cực tìm hiểu, học hỏi các mô hình, cách làm hay ở các địa phương khác để đề xuất áp dụng phù hợp với thực tiễn của tỉnh. Hội Phụ nữ, Hội Nông dân tỉnh khảo sát, nghiên cứu mô hình hiệu quả về phân loại, xử lý rác thải tại nhà để sớm triển khai thực hiện.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn