Kênh Youtube thứ 2 tại Việt Nam vừa nhận nút kim cương là của ai?

19/12/2019 14:18

Để nhận được nút kim cương, kênh YouTube phải đạt 10 triệu lượt người theo dõi.

Mới đây, sự kiện chúc mừng 120 kênh đạt nút kim cương, nút vàng, nút bạc YouTube được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham dự đông đảo các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung.

Sau FAPtv, POPS Kids đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt theo dõi, trở thành chủ nhân của nút kim cương thứ 2 tại Việt Nam. Trước đó, ngày 17.9, kênh FAptv đã khiến cộng đồng giải trí kỹ thuật số vỡ òa khi cán mốc hơn 10 triệu lượt đăng ký và nhận được nút kim cương YouTube đầu tiên tại Việt Nam.

kenh youtube thu 2 tai viet nam vua nhan nut kim cuong la cua ai? hinh anh 1
POPS Kids nhận nút kim cương YouTube

Ra đời vào năm 2015, POPS Kids tạo ra “ngôi nhà” giáo dục, giải trí an toàn, lành mạnh cho trẻ nhỏ từ các nội dung kể chuyện, âm nhạc, định hướng cho trẻ cho đến nơi hội tụ của các nhân vật hoạt hình đình đám: Doraemon, Pokemon, Tom & Jerry, Ben10,… Đến nay, kênh đã có hơn 10 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 9 tỷ lượt xem.

kenh youtube thu 2 tai viet nam vua nhan nut kim cuong la cua ai? hinh anh 2
Các nghệ sĩ nhận nút bạc của YouTube

kenh youtube thu 2 tai viet nam vua nhan nut kim cuong la cua ai? hinh anh 3
Trường Giang đạt nút vàng YouTube 

Dịp này, nhiều nghệ sĩ cũng được vinh danh nhận nút bạc, nút vàng YouTube như Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc, Quách Tuấn Du, nhóm The Men, cKyo York, Lệ Quyên, Hồng Vân, Kinh Quốc, Nhật Cường, Kiều Linh...

Ở mảng âm nhạc, bên cạnh nhạc trẻ thì dòng nhạc Bolero, quê hương, trữ tình vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt. Bằng chứng là danh sách các kênh đạt nút vàng và nút bạc trong nước đã được nối dài thêm nhờ sự xuất hiện nhiều đại diện trẻ như “thiên thần Bolero” Quỳnh Trang, Uyên Trang, Phương Anh...

Theo Dân Việt


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kênh Youtube thứ 2 tại Việt Nam vừa nhận nút kim cương là của ai?