Hoãn cưới vì dịch, Phan Mạnh Quỳnh sáng tác bài hát tặng vợ

09/08/2021 09:23

Lời bài hát "Gặp gỡ, yêu đương và được bên em" tái hiện lại hành trình gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi kết hôn của Mạnh Quỳnh và Khánh Vy.


Tối ngày 8.8, Phan Mạnh Quỳnh phát hành MV "Gặp gỡ, yêu đương và được bên em" do chính anh sáng tác dành tặng bà xã. Lời bài hát tái hiện lại hành trình gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi kết hôn của cả hai. Họ đến với nhau khi chưa có gì trong tay, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, phấn đấu sự nghiệp để có được hôm nay. 

Hình ảnh trong MV

Nội dung MV xoay quanh hình ảnh nhạc sĩ chơi đàn piano và hát. Sau đó, Phan Mạnh Quỳnh tiến vào lễ đường, nơi cô dâu diện váy cưới trắng tinh khôi, đứng nở nụ cười rạng rỡ. Trong không gian ấy, cả hai trao nhau nhẫn cưới, khép lại chuyện tình 5 năm và mở đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cận cảnh nhẫn cưới được chế tác thủ công Phan Mạnh Quỳnh tặng vợ

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy dự định tổ chức đám cưới tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 7.5 nhưng phải hoãn do dịch. Cặp vợ chồng 9X chịu nhiều thiệt hại kinh tế và đang tiếp tục làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi. Cả hai cũng dự định sẽ thông báo sau về ngày để tổ chức tiệc khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Trước đó, cả hai tổ chức tiệc cưới tại Nghệ An - quê chú rể và ở Nha Trang - quê cô dâu hồi tháng 4.

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy công khai tình cảm từ năm 2016 và nhận được nhiều sự ủng hộ của fan. Anh tặng bạn gái nhiều món quà vật chất giá trị như ôtô 2 tỷ đồng, lì xì cô dịp Tết hơn 123 triệu đồng, đưa cô đi du lịch nhiều nơi...

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, từng nhận 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 tại hạng mục Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất với sáng tác Có chàng trai viết lên cây, nhận giải thưởng Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm 2020.

Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994, quê Khánh Hòa, cô từng làm mẫu ảnh, đóng MV cho một số ca sĩ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Hoãn cưới vì dịch, Phan Mạnh Quỳnh sáng tác bài hát tặng vợ