Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch Covid-19

10/03/2020 09:50

Đám cưới dự kiến vào ngày 18.3 tới của Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai sẽ được hoãn vì tình hình dịch bệnh Covid-19.

Hoa hậu Ngọc Hân vừa cho biết, cô và chồng sắp cưới sẽ hoãn lại đám cưới dự kiến vào ngày 18/3 tới cho đến khi nào Covid-19 được kiểm soát không còn dịch.

"Chúng tôi hơi buồn vì mọi kế hoạch đã được lên chi tiết nhưng nếu tổ chức đám cưới trong tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng thì khách mời sẽ ít đi hoặc không đến", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết thêm, mình và bạn trai quen và tìm hiểu nhiều năm. Nếm đủ qua nhiều trạng thái của hạnh phúc và cả sự giận hờn. Và đám cưới là ngày đặc biệt đánh dấu của cả hai nên muốn được nhiều người tham gia nên khi nào thực sự hết dịch Covid-19 cả hai sẽ tổ chức.

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới tới khi hết dịch

Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho hay, chính cô cũng nhận được nhiều thiệp mời cưới của bạn bè vào thời gian này nhưng ngại đi vì dịch bệnh phức tạp. Cô không muốn chính khách mời của mình bị rơi vào tình huống tương tự.

Ngọc Hân làm lễ dạm ngõ với bạn trai từ ngày 23.11.2019. Sau đó, cô thoải mái chia sẻ ảnh thân thiết cùng bạn trai lên mạng xã hội. Chồng sắp cưới của hoa hậu là anh Phạm Phú Đạt, làm việc ở Bộ Ngoại giao.

Cô và bạn trai chụp ảnh tại Paris trong chuyến lưu diễn quảng bá áo dài tại trụ sở UNESCO Paris

Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không quá năng nổ với các hoạt động showbiz mà theo đuổi niềm đam mê với thời trang và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

Cũng như một vài người đẹp khác, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi đăng quang, cô chưa từng công khai người yêu.

Vào hồi tháng 3.2019, Ngọc Hân cũng từng vướng nghi vấn lên xe hoa khi đăng tải bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt. Cách đây 2 năm nay, một bức ảnh giống ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị lọt ra ngoài cũng đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận. Dịp trước Tết Nguyênđán 2019, lần đầu tiên Ngọc Hân khoe "anh bạn lâu năm" làm tin đồn kết hôn rộ lên lần nữa.

Theo Vietnamnet


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch Covid-19