Hồ Ngọc Hà được Kim Lý hôn sau sinh

06/11/2020 05:30

Diễn viên Kim Lý túc trực chăm sóc và dành tặng một nụ hôn tình cảm đến Hồ Ngọc Hà sau khi cô trải qua ca sinh mổ, sáng 4.11.

Kim Lý cúi người để thể hiện hiện tình cảm với bạn gái khi cô vừa được đưa về phòng riêng sau khi trải qua vài tiếng ở phòng hồi sức. Còn Hồ Ngọc Hà dù mệt nhoài nhưng gương mặt vẫn toát lên niềm hạnh phúc.

Ông bố trẻ cho biết Hồ Ngọc Hà đã có một thai kỳ khó khăn vì mang song thai. "Cô ấy liên tục nôn mửa trong ba tháng đầu, khó thở, chưa kể những thay đổi về thể trạng. Nhưng em đã vượt qua tất cả. Em yêu ơi, em là người hùng của gia đình khi mang đến hai thiên thần nhỏ. Yêu em mãi mãi", anh chia sẻ. Ngoài ra, Kim Lý tiết lộ tên đầy đủ của hai con là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly.

Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà

Người quản lý của Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải giây phút Kim Lý theo sát nữ ca sĩ vào phòng mổ. "Cùng nhau trải qua một chặng đường bao thăng trầm, nên khi nhìn hình ảnh này của hai bạn, tôi thực sự xúc động. Rồi khi đón hai cháu, tôi thấy hai bạn chảy nước mắt. Nhìn Hà hôm ấy thật dịu dàng, rất 'bánh bèo' khác mọi ngày".


Khoảnh khắc trước khi Hà Hồ vào phòng mổ được người quản lý chia sẻ

Sáng 4.11, Hồ Ngọc Hà sinh mổ hai con gồm một trai, một gái tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Vì ca sĩ mang thai đôi, các bác sĩ quyết định mổ sớm hơn so với thông thường khi cô mới bước vào tuần thai kỳ thứ 36. Kim Lý cùng gia đình lẫn bạn bè thân thiết túc trực động viên tinh thần nữ ca sĩ.

Kim Lý bày tỏ mong ước Hồ Ngọc Hà và hai con sẽ luôn khỏe mạnh, bình an trong vòng tay của anh. "Đón các con chào đời, ba mẹ đã học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, chơi với con thế nào. Điều ba quan tâm là phải bảo vệ và che chở ba mẹ con tốt nhất", Kim Lý nhắn nhủ.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn. Nữ ca sĩ muốn tập trung cho các dự án nghệ thuật, kinh doanh lẫn thiện nguyện nên không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư này lên báo chí.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Ngọc Hà được Kim Lý hôn sau sinh