Hồ Ngọc Hà bật khóc khi Kim Lý cầu hôn tại bệnh viện

14/11/2020 14:00

Hồ Ngọc Hà không nghĩ rằng Kim Lý cầu hôn cô ngay trong bệnh viện sau khi vừa sinh con. Màn cầu hôn khiến cô bật khóc nức nở.

Khoảng 18 giờ ngày 6.11, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý đẩy xe lăn đến phòng tập trị liệu sau ca sinh mổ. Đi cùng họ là một số nữ y tá. Nữ ca sĩ không biết rằng mình sắp bị "lừa" tham gia một màn cầu hôn được chuẩn bị sẵn.

Khi Kim Lý đẩy xe vào một hướng khác, Hồ Ngọc Hà liền hiểu ngay điều sắp xảy đến. Trước mặt cô là một không gian tràn ngập bong bóng, backdrop in dòng chữ "Em sẽ cưới anh nhé?", cùng tiếng đàn violin ca khúc Cả một trời thương nhớ. Đây chính là ca khúc cả hai lần đầu hợp tác và được xem là sợi dây se duyện tình cảm của họ.

Không cầu kỳ, không lộng lẫy, đó là một màn cầu hôn chưa bao giờ nằm trong trí tưởng tượng của Hồ Ngọc Hà. Cô để mặt mộc, gương mặt sưng nhẹ sau sinh con và vẫn phải ngồi xe lăn. Còn Kim Lý quỳ trước mặt cô, giữa bệnh viện để trao chiếc nhẫn cùng những lời yêu thương.

"Em yêu, chúng ta đã ở bên cạnh nhau ba năm và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Điều đó minh chứng tình yêu của cả hai càng mạnh mẽ, bền chặt. Giờ đây, chúng ta xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình: em và anh, các con Subeo, Lisa và Leon. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, là người chồng và người cha tốt", Kim Lý nói.

Hồ Ngọc Hà không nói nên lời. Cô chỉ im lặng, khóc nức nở - những giọt nước mắt hạnh phúc. "Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn mình như vậy. Và tôi nghĩ rằng tất cả điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới có thể chạm đến cảm xúc của mình như vậy", nữ ca sĩ cho hay.

Kim Lý còn chuẩn bị một bó hoa hồng tặng cho bà xã. Khoảnh khắc Hà ôm chầm Kim Lý khiến nhiều khán giả theo dõi video thấy xúc động. Bởi sau nhiều chông chênh trong cuộc sống, cô chính thức tìm được bến đỗ vững chắc và an toàn cho cuộc đời của mình.

Hồ Ngọc Hà đùa cô không dám xem lại video màn cầu hôn bởi "ngoại hình bà đẻ với mặt bệt, cằm nọng" của mình.

Bà Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ - và con trai Subeo cũng có mặt theo dõi khoảnh khắc thiêng liêng này.

Đôi vợ chồng chụp hình kỷ niệm cùng êkíp - những người âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn đặc biệt.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Ngọc Hà bật khóc khi Kim Lý cầu hôn tại bệnh viện