Hải Dương khai mạc triển lãm mừng Đảng, mừng xuân và Hội báo xuân Nhâm Dần 2022

24/01/2022 11:18

Sáng 24.1, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp khai mạc triển lãm mừng Đảng, mừng xuân và Hội báo xuân Nhâm Dần 2022 tại Nhà triển lãm tỉnh.

00:00

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Các đồng chí: Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Việt Nga, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự.

Triển lãm mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần 2022 trưng bày nhiều hình ảnh, tư liệu quý về quá trình xây dựng, trưởng thành và những thành tựu vĩ đại của Đảng, cách mạng Việt Nam, của Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hải Dương dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 92 năm qua.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham quan gian trưng bày mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần 2022

Triển lãm gồm 3 phần, phần một giới thiệu bộ ảnh tư liệu "92 năm vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam", gồm gần 100 ảnh và bản trích nêu bật chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng ta trong 92 năm, nhất là những thành tựu đạt được trong công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế. Phần hai giới thiệu bộ ảnh thời sự tỉnh Hải Dương, phản ánh hoạt động trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, an ninh, quốc phòng; giới thiệu 10 sự kiện tiêu biểu của tỉnh Hải Dương năm 2021 do Báo Hải Dương bình chọn. Phần ba trưng bày một số tác phẩm ảnh nghệ thuật đoạt Giải thưởng văn học nghệ thuật Côn Sơn lần thứ VIII.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày của Báo Hải Dương

Hội báo xuân Nhâm Dần 2022 có 11 gian trưng bày các ấn phẩm xuân của các cơ quan báo chí, bản tin trong tỉnh và ấn phẩm báo chí của một số cơ quan Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh. Các gian trưng bày được bố trí đẹp mắt, các ấn phẩm báo xuân phản ánh phong phú, đa dạng các thành tựu của Hải Dương trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong một năm có nhiều khó khăn, thách thức.

Ban tổ chức tặng giấy chứng nhận tham gia triển lãm cho các đơn vị

Phát biểu khai mạc triển lãm, đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Phó Tổng Biên tập điều hành Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nhấn mạnh năm 2022, Hải Dương tiếp tục vượt qua nhiều thách thức, nhất là những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội. Năm qua, các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội và mọi mặt đời sống của người dân trong tỉnh được phản ánh sinh động trên các ấn phẩm báo chí, đặc biệt trên các ấn phẩm mừng xuân Nhâm Dần 2022. Hội báo xuân Nhâm Dần là nơi giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu, hấp dẫn của những người làm báo trong tỉnh. Đây cũng là dịp những người làm báo Hải Dương trao đổi nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng tác nghiệp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong năm 2022. Sự kiện này góp phần tạo không khí vui tươi nhân dịp Tết đến, xuân về.

Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức đã tặng giấy chứng nhận cho 11 cơ quan, đơn vị báo chí của tỉnh tham gia triển lãm Hội báo xuân Nhâm Dần.

Triển lãm mở cửa đón người dân tham quan đến hết ngày 11.2.

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc triển lãm


Xem clip

HẢI MINH

(0) Bình luận
Hải Dương khai mạc triển lãm mừng Đảng, mừng xuân và Hội báo xuân Nhâm Dần 2022