Giả danh cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để bán sách

27/11/2022 07:05

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương khẳng định không có chủ trương cũng như không cử cán bộ gọi điện thoại bán sách, các trường hợp này đều là giả mạo.

Thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận được thông tin phản ánh từ nhiều tổ chức, cá nhân về một số đối tượng có số điện thoại di động 0913374980, 0971869373 tự xưng, mạo danh cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy liên hệ với các cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong tỉnh để giới thiệu, chào bán một số sách, ấn phẩm về công tác xây dựng Đảng.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định đơn vị không có chủ trương cũng như không cử cán bộ gọi điện thoại, fax hay mang sách đi bán. Việc mạo danh này là hành vi trái pháp luật nhằm lợi dụng danh nghĩa cán bộ, công chức của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để trục lợi cá nhân, lừa đảo các cơ quan, đơn vị gây tổn hại đến uy tín, hình ảnh của lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy, cơ quan, đơn vị khi nhận được liên hệ của các cá nhân mạo danh trên cần báo ngay với lực lượng công an, chính quyền địa phương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để có biện pháp xử lý. Đồng thời, đề nghị Công an tỉnh nắm bắt, điều tra, xử lý hoạt động trên. Thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy chỉ đạo ban tuyên giáo cấp ủy thông tin, tuyên truyền để các cấp ủy, cơ quan, đơn vị nắm được, tránh bị lợi dụng, lừa đảo.

DT

(0) Bình luận
Giả danh cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để bán sách