Đỗ Mạnh Cường đổi tên cho con nuôi thứ bảy

21/10/2020 11:17

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn tên mới cho bé Cà Phê là Rồng, tên chính thức là Đỗ Phạm Hoàng Long, vì mong con sau này có tương lai xán lạn.

Hôm 17.10, Đỗ Mạnh Cường đích thân ra Hà Nội đón con trai nuôi về TP Hồ Chí Minh. Những cái tên mang đầy kỳ vọng là món quà đầu tiên mà anh dành cho con, mong bé có cuộc đời may mắn, vươn lên mạnh mẽ sau khi trải qua cuộc chiến để giành giật sự sống.


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và bé Rồng (Cà Phê).

"Nhìn ảnh con lúc mới ra đời, tôi bị ám ảnh. Tôi không thể tưởng tượng một sinh linh bé nhỏ lại có sức mạnh chống lại số phận đến vậy", anh bảo. Một số người khuyên Đỗ Mạnh Cường tập trung chăm sóc 6 con vì chỉ bấy nhiêu đã đủ vất vả. Nhưng linh cảm mách bảo anh có mối lương duyên đặc biệt với bé Rồng nên anh quyết định nhận con mà không mất nhiều thời gian cân nhắc.

Bé Rồng từng bị mẹ phá bỏ lúc 27 tuần tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của một số tình nguyện viên ở Hà Nội, bé đã được cứu sống. Những tình nguyện viên này đã chờ ba ngày hai đêm để giải cứu bé khi mẹ quyết định phá bỏ. Sau đó, bé được đưa đến bệnh viện để điều trị, tiếp sức trong ba tháng. Tại Hà Nội, bé Rồng có cha mẹ đỡ đầu phụ giúp chăm nom trong suốt thời gian qua. Hiện, bé được 5 tháng tuổi.

Đỗ Mạnh Cường cho rằng điều điều tốt nhất anh có thể làm cho con là tặng bé một gia đình. NTK cũng lo lắng khi nhận thêm con nuôi vì các bé khác còn nhỏ, có thể cảm thấy buồn vì thời gian đầu bé Rồng sẽ được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi nghe Nhím, Tít nói sẽ yêu thương em, anh càng có động lực để quyết tâm nhận nuôi Rồng.

Cùng ra Hà Nội đón bé Rồng còn có Nhím - con nuôi đầu tiên của NTK Đỗ Mạnh Cường. Hai bố con NTK phải dậy từ 3h để chuẩn bị. Nhím vô cùng háo hức được gặp em. Trước thắc mắc của khán giả về việc nhận thêm con nuôi thứ bảy, NTK Đỗ Mạnh Cường có đổi tên SIXDO hay không, anh cho biết: "SIXDO là chữ duyên sau khi nhận nuôi 6 con. Đây là một thương hiệu gắn liền với mục đích, ý nghĩa nhân văn mà tôi đang thực hiện và sau này các con sẽ tiếp tục làm. Đó sẽ là một ngôi nhà chung của những trẻ em mồ côi, chứ không chỉ dừng lại ở việc nhận một vài đứa trẻ".

Gia đình Đỗ Mạnh Cường

Hiện Đỗ Mạnh Cường bận rộn hoàn tất các khâu cuối trước thềm show diễn của SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 24.10 nhưng anh vẫn dành thời gian chăm chút, gần gũi bé Rồng. Anh chia sẻ tuy mệt nhưng luôn có một niềm vui, hạnh phúc lớn lao đang tồn tại trong mình.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Mạnh Cường đổi tên cho con nuôi thứ bảy