Diễn viên Lê Khánh sinh con trai đầu lòng ở tuổi 36

16/10/2018 17:49

Mới đây, diễn viên Lê Khánh đã chia sẻ hình ảnh của mình trong khoảnh khắc đón nhận con trai đầu lòng tại bệnh viện.

"Sau bao ngày mong chờ thì gia đình đã được gặp con. Thiên thần nhỏ của cả nhà! Khánh xin được cám ơn những lời chúc, sự quan tâm của những người yêu thương đã giành cho mẹ con Khánh", nữ diễn viên hạnh phúc nói.

Chia sẻ với phóng viên, chồng của Lê Khánh - diễn viên Tuấn Khải cho biết ban đầu, vợ anh dự định sẽ sinh thường nhưng do sức khỏe không cho phép nên bác sĩ yêu cầu cô sinh mổ vào ngày 6.10. Sau khi sinh, Lê Khánh khá mệt và bị đau, cô phải tập đi lại và giữ gìn vết mổ cẩn thận. Hiện tại, sức khỏe của Lê Khánh đã ổn định.

Tuấn Khải tiết lộ con trai anh nặng 3,35kg và có tên là Nguyễn Tuấn Khang. "Vợ chồng tôi đều có tên bắt đầu bằng chữ K nên cũng muốn con trai có tên giống với bố mẹ, vì vậy, cả 2 đặt tên cho con là Khang, gia đình 3 K", nam diễn viên nói thêm.

Lê Khánh chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng khi đón con trai đầu lòng

Nói về cảm xúc của mình khi đón con đầu lòng, Tuấn Khải cho hay: "Cũng giống như bao cặp cha mẹ khác, khi đó, cảm xúc của tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng, rất háo hức chờ đợi và mong đến ngày được gặp con".

Lê Khánh từng chia sẻ, chồng cô rất quan tâm và chăm lo cho vợ khi mình mang thai. Nói về điều này, Tuấn Khải cho hay: "Vợ chồng tôi đã quen nhau lâu rồi mới cưới nhau, tới giờ sinh em bé thì cũng gắn kết được với nhau được 17 năm. Khi có con hay không có con thì vợ chồng cũng hay chăm sóc nhau, cặp đôi nào yêu thương nhau cũng làm vậy thôi. Khánh cũng là phụ nữ, cũng thích được cưng chiều, nũng nịu một chút, tôi thấy điều này hợp lý nên sẵn sàng đáp ứng.

Thời gian này cũng hơi cực một chút vì Khánh mới sinh, đôi khi cô ấy nhõng nhẽo, đòi hỏi hơn một chút xíu. Nhưng mình hiểu được tâm lý nên chiều chuộng thêm một chút cũng không sao cả. Bởi vì, người mẹ mang nặng đẻ đau rồi chăm con rất mệt, nếu không nhận được sự quan tâm của người chồng thì sẽ rất tội nghiệp. Tôi nghĩ ai làm chồng, làm cha mà thương vợ, thương con mình thì những điều đó cũng hết sức đơn giản, không có gì khó".

Nữ diễn viên tiết lộ chồng cô luôn quan tâm và chiều chuộng mình khi mang thai

Tuấn Khải cho hay, trong thời gian mang bầu Lê Khánh không thể đi diễn, phải ở nhà dưỡng thai kỹ càng hơn vì tuổi đã lớn. "Không đi diễn được, cô ấy rất nhớ nghề. Đôi khi Khánh cũng muốn đi lên xem sân khấu chỗ mình diễn hoặc muốn đi làm gì đó nhưng bác sĩ không cho phép, vì đã lớn tuổi nên phải cẩn thận hơn.

Tôi làm việc ít hơn Khánh nhưng nhiều khi vì lý do nào đó mà không đi diễn được tôi còn thấy rất nhớ nghề, chứ huống gì là Khánh, cô ấy rất đam mê với nghề. Mong rằng hai mẹ con khỏe mạnh để cô ấy sớm quay lại với công việc mình đam mê".

Trong thời gian Lê Khánh mang bầu, Tuấn Khải luôn tháp tùng cô khi tham gia sự kiện

Tuấn Khải và Lê Khánh bắt đầu hẹn hò từ khi học cùng trường sân khấu điện ảnh. Sau 10 năm yêu nhau, cả 2 quyết định tiến tới kết hôn vào cuối năm 2014. Cặp đôi luôn được khán giả mến mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có tâm với nghề. Vợ chồng Tuấn Khải - Lê Khánh vẫn thường sánh đôi cùng nhau tại nhiều sự kiện giải trí.

LƯU HẰNG (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Diễn viên Lê Khánh sinh con trai đầu lòng ở tuổi 36