Đi tù vì đâm người họ hàng của bạn gái

25/10/2021 13:23

Do sợ người nhà bạn gái đánh, đối tượng Trần Lâm Nhật Minh (TP Hà Nội) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người một người họ hàng của bạn gái.

Đối tượng Trần Lâm Nhật Minh tại tòa

Sáng 25.10, Tòa án Nhân dân huyện Thanh Miện xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Lâm Nhật Minh (21 tuổi, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) về tội cố ý gây thương tích.

Đối tượng Minh có quan hệ tình cảm với chị V. T. B. N. (sinh năm 2002, ở xã Thanh Giang, Thanh Miện) nhưng gia đình chị N. không đồng ý. Chị N. thường bỏ nhà đi theo Minh.

Khoảng 20 giờ ngày 19.6.2021, Minh cùng chị N. đi uống nước tại quán Sài Gòn tea có địa chỉ ở thôn Phù Tải 2, xã Thanh Giang. Lúc đang ngồi uống nước, chị N. nhận được tin nhắn của chị gái mình với nội dung: "Ngày mai mẹ và cậu Kiên sẽ lên bắt mày về, cho thằng kia và mày một bài học".

Minh đọc tin nhắn trên và nhắn trả lời: "Tao đang ở quán trà sữa Sài Gòn tea, cần gì phải chờ đến ngày mai".

Nhận được tin nhắn, chị gái của chị N. báo cho mẹ biết. Mẹ chị N. đã bảo con trai là B.H.K. và cháu họ là N.Đ.B. đến quán để đưa chị N. về.

Ít phút sau, mẹ chị N. cùng các anh K., B. đến quán bảo về nhưng chị N. không về. Minh thấy nhiều người đến sợ bị đánh liền ra lấy ở cốp xe máy của chị N. một con dao loại gọt hoa quả giấu vào túi quần rồi ra chỗ chị N. Lúc này, anh K. đi đến chỉ vào mặt Minh nói: "Thằng nào, thằng nào?" rồi đấm Minh. Minh liền rút dao đâm về phía anh K. nhưng không trúng. Anh B. xông vào đấm Minh hai cái. Minh cầm dao đâm ba nhát vào người anh B. khiến anh bị tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 4%.

Ngày 12.7, anh B. có đơn yêu cầu khởi tố đối với Minh. Ngày 2.8, Minh bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Kết thúc phiên xét xử, tòa tuyên phạt bị cáo Minh 6 tháng tù. Trước đó, bị cáo Minh đã bồi thường thiệt hại theo yêu cầu của anh B. với số tiền hơn 6,1 triệu đồng.

PV

(0) Bình luận
Đi tù vì đâm người họ hàng của bạn gái