Dân mạng thót tim xem thanh niên ở Kim Thành đang thả diều bị gió cuốn bay lơ lửng trên trời

18/10/2021 16:30

Nhiều người phải bỏ ra không it tiền để được trải nghiệm cảm giác bay lượn trên bầu trời thì mới đây, một thanh niên ở Kim Thành, Hải Dương đã được bay lượn trên trời hơn 1 phút nhờ thả diều

Đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận của cư dân mạng về tình huống thót tim mà thanh niên này gặp phải.

Trong clip, có một thanh niên đang dùng 2 tay bám chắc vào sợi dây được cho là dây diều sáo, đang lơ lửng đu lượn trên bầu trời. Có lúc gió lặng, chàng trai tưởng như đã chuẩn bị được tiếp đất thì chớp mắt lại bị cuốn vút lên cao. Phía dưới đất, ngoài cậu bạn đang cầm điện thoại vừa hoang mang vừa cười sảng khoái thì có những người bạn khác đang khẩn trương tìm cách ghim dây diều tránh bị đứt dây, giúp chàng trai buông tay "hạ cánh" an toàn.


Hình ảnh thanh niên đang lơ lửng trên không khiến nhiều người xem không khỏi thót tim (ảnh cắt từ clip)

Khi xem xong đoạn clip, bên cạnh một số bình luận thích thú hào hứng trước tình huống có 1-0-2 của chàng trai này thì nhiều cư dân mạng không khỏi thót tim, bày tỏ sự lo lắng về đam mê và thú vui của các bạn trẻ:

"Tại sao trời mưa bão thế này lại ra thả diều làm gì chứ. Nó mà đứt dây thì bay đi tận đâu rồi?; May là cánh đồng này mưa mấy hôm nên đất cũng mềm ẩm, lại không có cây to hay cột điện. Chứ không thì xác định rồi; Ngày bé làm diều cũng nhiều mà chưa bao giờ được trải nghiệm cảm giác này, cũng chưa bao giờ mang diều ra chơi khi trời mưa bão cả. Cậu này khỏe và số đỏ đấy; ...".

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu dân chơi diều chuyên nghiệp họ sẽ luôn nhớ là không bao giờ được thả diều lúc sắp mưa bão. Không chỉ đơn giản là có gió mạnh thổi thì diều sẽ bay cao. Mà thả diều trong lúc sắp mưa bão không khác gì tự biến mình thành cột thu lôi, nguy hiểm cho bản thân và cả những người xung quanh. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Dân mạng thót tim xem thanh niên ở Kim Thành đang thả diều bị gió cuốn bay lơ lửng trên trời