Đại Nghĩa làm gì với số tiền 845 triệu đồng thắng ở game show?

02/08/2019 11:13

Nam diễn viên hài cho biết sẽ sử dụng toàn bộ số tiền thắng giải để làm từ thiện. Anh dự định xây nhà, xây cầu và hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tập 3 chương trình Tường lửa có sự tham gia của nghệ sĩ Đại Nghĩa và Tấn Phát. Thân thiết từ sân khấu và cuộc sống vì thế bước vào chương trình cả hai kết hợp ăn ý để giành số tiền cao kỷ lục trong Tường lửa.

Với loạt câu hỏi vòng đầu liên quan đến thể thao và biểu tượng rồng thời Lý - Trần, Đại Nghĩa, Tấn Phát đã trả lời đúng, có được số tiền thưởng 20 triệu đồng.

Dai Nghia lam gi voi so tien 845 trieu dong thang o game show? hinh anh 1

Đại Nghĩa liên tiếp thả bóng vào ô có giá trị tiền thưởng cao

Bước vào vòng 2, theo quy định, một người bước vào phòng băng, người khác ở ngoài sân khấu đảm nhận vị trí thả bóng. Đại Nghĩa quyết định sẽ là người thả bóng. Ở vòng thi này, Tấn Phát chỉ trả lời được 1/3 số câu hỏi nhưng nhờ đàn anh thả bóng chính xác giúp cả hai mang về số tiền 245 triệu đồng.

Ở vòng 3, Đại Nghĩa tiếp tục chuỗi kỳ tích khi liên tục thả bóng vào ô có giá trị tiền thưởng lớn như 125 triệu đồng, 250 triệu đồng và cao nhất là 500 triệu đồng. Ở câu hỏi cuối cùng, anh đã giúp đội đạt được gần 1,5 tỷ đồng. Con số này làm cả MC Trường Giang và khán giả tại trường quay vỡ òa.

Tuy nhiên, ở lần thả bóng cuối cùng hoàn tiền, Đại Nghĩa đã làm hao hụt số tiền khá lớn, khiến tổng số tiền còn lại là 845 triệu đồng.

Dai Nghia lam gi voi so tien 845 trieu dong thang o game show? hinh anh 2
Đại Nghĩa đã dành toàn bộ tiền thưởng làm từ thiện

Trong phòng băng, dù Tấn Phát không tự tin với các câu trả lời của mình, anh vẫn từ chối hợp đồng mà ban tổ chức đưa ra với đề nghị 55 triệu đồng. Và khi biết được quyết định của mình giúp cả mang về số tiền 845 triệu đồng, Tấn Phát xúc động, ôm chặt Đại Nghĩa.

Nhận giải thưởng cao kỷ lục trong một game show, Đại Nghĩa cho biết anh tham gia chương trình với mục tiêu kiếm được 40 triệu đồng để xây một căn nhà cho bà Thời ở Sóc Trăng. Nhưng số tiền nhận được lớn hơn dự tính ban đầu nhiều lần vì thế nam diễn viên cho biết sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn. 

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về giải thưởng lớn ở game show. "Liệu trúng giải thật hay ảo nhỉ, số tiền trúng giải quá lớn", "Giải thưởng lớn chưa từng có ở game show truyền hình, liệu có chiêu trò không?", một số cư dân mạng bình luận.

"Ban tổ chức khi mời nghệ sĩ tham gia đều nói về giá trị giải thưởng lớn và đề nghị chúng tôi dành một phần làm các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên, tôi sẽ dành toàn bộ số tiền có được để xây nhà, xây cầu cho bà con ở miền Tây. Số tiền này tôi được nhận thành 3 đợt. Tôi mới nhận được 30% vào ngày 1.8", Đại Nghĩa chia sẻ.

Dai Nghia lam gi voi so tien 845 trieu dong thang o game show? hinh anh 3
Đại Nghĩa bật khóc xúc động

Nam diễn viên hài cho biết thêm: "Số tiền tôi có được là 844.996.000 đồng, trừ thuế đi là còn 761.496.400 đồng. Từ khi tôi quay chương trình xong là ngày 23.6, tôi đã làm được liên tiếp 11 căn nhà. Tôi biết mình sẽ nhận được số tiền này từ ban tổ chức nên tự bỏ tiền làm trước. Tôi dự tính xây cầu và giúp đỡ thêm một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn".

Nhìn lại lần tham gia game show và nhận giải thưởng lớn, Đại Nghĩa tâm sự mọi thứ diễn ra làm chính bản thân anh hoàn toàn bất ngờ.

"Dường như có một bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển những trái banh để nó rơi vào những ô tiền thưởng giá trị lớn. Lần đầu tiên, thi một game show mà cảm xúc vỡ oà đến thế", anh nói.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Đại Nghĩa làm gì với số tiền 845 triệu đồng thắng ở game show?