Công an điều tra vụ siêu mẫu Khả Trang tố bị bạn trai bạo hành

03/12/2021 17:52

Cơ quan chức năng đã đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tật, đồng thời triệu tập những người liên quan tới làm việc.

Ngày 3.12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang, 29 tuổi) về việc bị bạn trai hành hung, gây thương tích trên cơ thể.

Hình ảnh Khả Trang bị đánh đập được đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã phối hợp với VKSND quận Hoàn Kiếm đưa Khả Trang đi giám định thương tật, đồng thời mời những người liên quan tới trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối 30.11, mạng xã hội xuất hiện thông tin Khả Trang tố bị bạn trai và cũng là chồng chưa cưới đánh đập, hành hạ, sỉ nhục bản thân và gia đình.

Cô cho biết bị đánh đập trong 2 ngày 23-24.11 và không được ai hỏi han, kiểm tra vết thương hay đưa đi khám. Tới ngày 25.11, khi mẹ đẻ của cô bay về Hà Nội và báo công an, siêu mẫu này mới được giải cứu.

Siêu mẫu Khả Trang

Khả Trang là một gương mặt khá quen thuộc trong làng người mẫu. Năm 2015, cô đoạt Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Sau đó, Khả Trang được chọn thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập song không có thành tích. 

Cũng trong năm 2016, Khả Trang dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 25 chung cuộc. Tới năm 2018, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Supermodel International - Siêu mẫu quốc tế.

Theo Zing

(0) Bình luận
Công an điều tra vụ siêu mẫu Khả Trang tố bị bạn trai bạo hành